Wednesday, December 9, 2020

TOTDGA - CHAPTER 1


 SOUVENIR


FLASHBACK

Isang oras na lang at matatapos na itong seminar na pinuntahan ko dito sa Cebu as the speaker. I work full-time as a Physical Therapist sa isang hospital pero I accept invitations once in a while to hold seminars or workshops in different cities or universities about certain topics related to my work and specialty. Okay na rin kasi it allows me to travel for free sa iba't ibang lugar and get to meet different people especially from our profession.

Puno ang kuwarto ngayon ng mga attendees. Mukha namang interested sila sa topic na dini-discuss ko, tumatawa sila sa mga punchlines ko, may sense ang mga tanong nila at walang nakakatulog sa kanila. 

Yun nga lang, pansin ko na ang iba sa kanila ay imbes na sa projector screen nakatingin ay sa harapan ng pantalon ko nakatutok ang mga mata. Akala ko tuloy may dumi o nakabukas ang zipper ng pantalon ko. Pero hindi naman. Medyo sanay na rin naman ako sa ganitong mga tinginan. Palagi kasing obvious ang pagbukol ni junior lalo kapag nakasuot ako ng khaki pants at boxer briefs tulad ngayon. 

Wala na rin naman akong magagawa dito. Natutulog pa nga si junior sa lagay na yan eh. Nagpapahinga. Napagod kasi ito kagabi.

Habang nagchecheck-in kasi ako kagabi dito sa same hotel kung saan ngayon ginaganap ang seminar ay meron akong napansin na machong lalaki sa bar area na tingin ng tingin sa akin. Kaya bago ako pumunta sa kuwarto ay dumaan muna ako sa bar para bumili ng drink. Konting usap at ang kinalabasan ay hindi lang ang drink at luggage ang mga bitbit ko sa kuwarto kundi pati na rin ang lalaki sa bar na handang inumin ang juice ko. Napalaban tuloy ng todo si junior. 

Kaya naman laking gulat ko na lang ng makita ang lalaki na nakaupo sa burat ko kagabi ay nakaupo ngayon sa silya sa harapan ko. Hindi ko akalain na isa pala ito sa mga aattend ng seminar ko. Ngumiti at kumindat pa ito sa akin na sinagot ko lang naman ng ngiti.

Iniiwasan ko syang tingnan during my lecture. Hindi dahil nahihiya ako. Kundi dahil ayokong ma-distract. 

Pilit ko ring inaalis sa isipan ko habang ako ay nagsasalita sa harapan kung paano n'ya ako tsupain kagabi at paano tanggapin ng butas n'ya ang malaki at mataba kong burat. Mahirap na at baka mas lalo pang lumaki ang bukol sa harapan ko at tuluyan nang walang matutunan ang mga narito ngayon. Kailangan kong maging professional sa harap nila. 

Subalit, iwasan ko man ang tingin ng lalaking ito ay ramdam ko naman ang kanyang malagkit na pagtitig sa aking katawan lalo na sa aking nakabukol na ari. Sigurado ako, base sa mga pagtitig nito ay hindi na ito nakikikinig sa aking mga sinasabi. Imbes ay pinagpapantasyahan n'ya ako sa oras na ito kaya malamang sa malamang ay basa na ang underwear nito. Tigas na tigas na rin ang burat nito ngayon panigurado kahit hindi ko pansin dahil natatakpan ng lamesa ang ibabang bahagi ng kanyang katawan.

Mukhang di pa nakuntento kagabi. Or baka naman na-adik na. Patay ako nito! 

Guwapo naman ito, chinito, clean looking, no facial hair, maputi, mabango at tantsa ko ay mas bata ng konti sa akin. Alaga rin sa gym ang katawan. Halata rin kasi ang mga muscles n'ya sa suot niyang white V-neck T-shirt and ripped jeans. Buti na lang hindi nawawala ang train of thought ko dahil dito.

"Thank you all for coming today. I hope you learned a lot so you can apply them when treating your patients. If you have any questions related to our topic today, you can always email me. My email address is on the first page of your hand out. Safe travel everyone and always remember that you make a difference." Pagtatapos ko sa aking lecture.

Isa-isa ng nagtayuan at umalis ang mga attendees. Merong mga ilan na nag-stay at lumapit sa akin para may itanong. Ang ibang babae na nasa harapan ko ngayon ay may paghaplos pa sa triceps ko habang kinakausap ako. Di ko na lang ito pinansin para maiwasan ang mamis-interpret. Wala naman silang mapapala sa akin. Hindi kami talo!

Napansin kong umalis na rin pala ang lalaking nakaupo sa harapan ko kanina. Part of me wished he stayed pero meron ding natuwa. Mayroon pa kasi akong flight na hahabulin halos apat na oras mula ngayon. Ayaw kong maiwan nito. Gusto ko nang makauwi sa aking bahay at matulog sa aking sariling kama.

Iniligpit ko na ang aking mga gamit at lumabas na sa conference room. Pabalik na sana ako ng aking kuwarto ng mapansin ko ang kaninang lalaki na ngayon ay nakaupo sa may lobby area. Busy ito sa pagkalikot ng kanyang cellphone. Malakas ang kutob ko na ako ang hinihintay nito. Kita ko from my peripheral view na napatingin ito sa akin. Hindi ko na lang nilingon.

Dumiretso na ako sa elevator area. Ngayon ko lang na-realize na hindi ko alam ang pangalan niya. Di ko naman kasi ugaling tanungin ang pangalan ng mga nakaka-one night stand ko. Usually naman kasi, hindi rin totoong pangalan ang binibigay nila sa ganong pagkakataon kaya nakasanayan ko nang hindi pag-aksayahan ng panahon na alamin ang kanilang pangalan.

Nang bumukas ang pinto ng isang elevator ay pumasok na ako dito at pinindot ang floor number ng hotel room ko. Ngunit bago tuluyang magsara ang pintuan ng elevator ay may biglang kamay na lumitaw at humarang sa pagsara nito kung kaya't muling bumukas ang mga ito. 

Nasa harapan ko ngayon ang lalaki at parang medyo nahihiya pa. Buti na lang walang ibang pasahero sa elevator. 

"Hey! Are you coming up?" Ako na ang unang nagsalita. Nakatitig lang kasi ito at hindi kumikilos.

"Oo sana. Especially if you're cumming again." sambit n'ya habang may malanding ngiti sa mukha nyang medyo nagbablush pa. 

"Okay. Let's just make it quicker. My flight is at 9." Diretso kong sagot. Nakuha ko naman ang ibig niyang sabihin. Tatanggi pa ba ako?Nag-enjoy din naman ako sa kanya kagabi. 

Pumasok na s'ya sa elevator. As soon as the elevator doors closed, bigla na n'ya akong hinalikan. Medyo di ko yun inasahan kaya medyo napasandal ako sa dingding habang patuloy lang s'ya sa paghalik sa akin. Mukhang walang minutong gustong sayangin ang taong ito. Sana lang walang camera dito sa loob ng elevator na ito. 

Madali naman akong naka-recover at tinugon ko ang kanyang marubdob na mga halik. Hinayaan kong ipasok n'ya ang kanyang dila sa aking bibig. Malikot ito na parang gusto niyang bilangin kung kumpleto ang aking mga ngipin. Patuloy lang ang aming laplapan. Gumagapang din ang kanyang mga kamay sa aking dibdib, abs at ari. Hindi ko tuloy maiwasang tigasan. 

Naghiwalay lang ang aming mga labi at katawan nang bumukas ulit ang elevator door. Lumabas na kami at naglakad patungo sa aking hotel room. Di pa man kami nakakalayo ay muli na naman ako nitong hinalikan. Walang pakialam kung may makakita man sa amin ngayon. Tangina! Tinamaan na talaga ng sobrang kalibugan ang gagong ito. 

"Relax ka lang bro. Konting tiis na lang. Lapit na tayo. Matitikman mo na ulit ang burat ko." Pagtulak ko sa kanya sabay turo sa hotel room ko.

Muli na naming tinahak ang hallway at buti naman hindi na niya ako ginulo. Nakatayo lang ito sa likuran ko nang marating namin ang pintuan ng aking kuwarto. Habang kinukuha ko ang key card sa bag ko ay hinawakan ng malibog na kasama ko ang aking matigas pa ring ari at hinimas himas ito. Hinayaan ko na lang dahil mukhang di na talaga papipigil pa ito. 

"Get in!" Utos ko ng mabuksan ko na ang pinto. 

Nang tuluyan na itong nakapasok ay tinulak ko siya sa dingding. Kanina ko pa ito pinagbibigyan. Ngayon ako naman ang masusunod.

"Tangina mo! Kanina ka pa ha! Hindi ka makapaghintay. Ito ba ang gusto mo?" Tanong ko sa kanya habang sakal ang leeg at inilagay ang kanang kamay n'ya sa matigas kong burat na ngayon ay nakalabas na sa pantalon ko. 

"Oo. Kanina ko pa iniimagine ang burat mo habang naglelecture ka. Please, I want to taste it and feel it in my hole again. Please!" Pakiusap nito. Libog na libog na talaga ang gago.

"Ano pa hinihintay mo? Luhod!!!" Ma-awtoridad at pasigaw kong utos dito. 

Mabilis pa sa alas kuwatro niyang sinunod ang utos ko. Agad na rin niyang sinubo ang burat ko. 

"Iyan ba ang natutunan mo sa lecture ko? Ha? Ang sumubo ng burat? Tangina mo ka! Di ka pala nakikinig kanina! Puro pagpapantasya sa burat ko ang pinagkaabalahan mo! Pwes! Matitikman mo ang hinahanap mo! Tsupain mo ng mabuti ang burat ko!" Gigil kong sabi habang patuloy lang s'ya sa pagtsupa. Hinawakan ko na rin ang kanyang ulo at sinabayan ng kantot ang paggalaw nito.

Kita ko ang pagtaas baba ng ulo n'ya sa aking burat. Pinipilit n'yang isinusubo ang aking walong pulgadang ari pero hanggang kalahati lang ang kaya niya at naduduwal s'ya kapag isinasagad nito sa kanyang lalamunan. Iluluwa niya ito at sinusubo rin ulit pagkatapos. 

"Aaaahhhhh..... Sige pa. Tsupain mo lang ako!" Anas ko habang hinahayaan s'ya sa pagsubo ng aking burat. Unti-unti ko na ring hinubad ang aking mga suot. 

Ilang minuto pa kami sa ganung posisyon ng pinatayo ko s'ya. Muli kaming naghalikan habang hinuhubad ko ang kanyang T-shirt. Siya na ang kusang nagtanggal ng kanyang pantalon. Inakay ko siya papunta sa kama. Dito ay bigla ko siyang itinulak.

Hinubad ko na rin ang kanyang itim na brief. Pinagapang ko ang aking mga kamay sa kanyang mga hita. Pinuntirya ko ang kanyang mga bayag. Makinis ito at walang buhok. Salitan ko itong dinilaan at isinubo. Pagkatapos ay dahan dahan kong dinilaan ang kanyang matigas na ari. Isinubo ko ang ulo hanggang sa tuluyan ng nasa loob ng aking bibig ang kanyang buong pagkalalaki. Habang nagtataas baba ang ulo ko sa kanyang ari ay inilagay niya ang kanyang mga kamay sa aking buhok at ginabayan ang ulo ko sa pagtaas baba. Minsan ay sinasabunutan pa niya ang malago kong buhok. Gumagalaw rin ang kanyang balakang. 

"Ohhhh... ssssshhhiiitttt Theo... ang init ng bibig mo... ang sarap!" Ungol n'ya habang ineenjoy ang ginagawa ko. Nagulat pa ako ng banggitin niya ang pangalan ko. Dahil dito ay iniluwa ko ang ari n'ya. Hinawakan ko ito gamit ang aking kanang kamay at iginalaw ng taas baba. Tumingin ako sa kanya.

"You fucking remembered my name. Impressive! Ano ang pangalan mo?" Tanong ko sa kanya.

"John... John Cabrera." Full name pa ang binigay ng loko. 

Muli kong pinagtuunan ng pansin ang kanyang ari at patuloy ko itong sinasalsal. Isinubo ko ang ulo habang patuloy ang aking kamay sa paggalaw. Patuloy ko itong binigyan ng masarap na blow job na nagpapaungol at nagpapatirik sa kanyang mga mata. Hinawakan ko na rin ang kanyang kaliwang nipple at binilog bilog ito sa aking mga daliri. 

Pagkatapos ng ilang minuto ay umakyat ako sa kama at sumandal sa headboard. Sumunod naman ito. Sandali kami muling naghalikan. Ako na ang kumalas at itinulak ko pababa ang kanyang ulo. Pinasadahan n'ya gamit ang kanyang dila ang aking leeg pababa sa aking dibdib hanggang makarating siya sa aking kanang nipple. Nilaro nilaro niya ito gamit ang kanyang matulis na dila. Paikot ikot. Minsan ay kinakagat pa n'ya ito na lalong nagpatindi sa sensyasyong nadarama ko. Gumalaw ang kanyang ulo papunta sa kabilang nipple. Inulit n'ya ang kanyang ginawa kanina. Samantala, gamit ang kaliwang kamay ay hinahawakan n'ya ang buhok sa aking dibdib. Nilalaro laro lang niya ito. Ang kanyang kanang kamay naman ay hawak hawak na ang aking matigas na pagkalalaki. Taas baba ang galaw ng kamay nito. 

Muli kong tinulak ang kanyang ulo. Nakuha naman n'ya ang gusto kong mangyari. Pumababa ang kanyang pagdila sa aking six-pack abs. Salitan niyang pinaghahalikan ang mga ito. Pagkatapos ay binaybay n'ya ang buhok sa aking tiyan pababa sa aking ari. Tumingin s'ya sa akin. 

"Suck me John." Utos ko dito. 

Tumalima ito. Dinilaan n'ya ang paunang katas sa ulo ng aking ari. Nang masimot na n'ya ito ay dinilaan n'ya ang sensitibong bahagi sa baba ng ulo. 

"Aaahhhhh.... Putang ina.... tsupain mo na ako..." Ungol ko.

Dahan-dahan niyang isinubo ang aking pagkalalaki. 

"Fuuuccckkkkk... Yeaahhhh... keep going... suck me gooooooodd...." Hinawakan ko ang kanyang ulo at mas idiin ko pa ang aking burat sa kanyang bibig. Minsan ay naduduwal s'ya kahit kalahati pa lang ang nakapasok. 

Sinabayan ko na rin ng pagkantot ang pagtaas baba ng kanyang ulo. Pilit kong sinasagad sa kanyang lalamunan ang aking burat subalit hindi n'ya talaga kayang isubo ito ng buo. 

"Fuck! Your cock is so big!" Reklamo nito. 

Hindi ko s'ya pinansin at ipinasak ko na ulit sa bibig n'ya ang aking ari. Nagtagal pa ang pagtsupa niya ng ilang minuto hanggang napansin ko ang orasan. 5:45pm na. Fuck! Tatlumpung minuto na pala kami nagsesex ng gagong ito. Tinanggal ko ang ari ko sa bibig n'ya. 

"Lie on your back." Tumayo ako at kinuha ang condom at lube sa maleta ko. Isinuot ko na ang condom at nilagyan ng pampadulas ang aking ari at ang kanyang butas. 

Itinaas niya ang kanyang mga paa sa ere habang nakaluhod ako sa harapan n'ya at minamasahe ng aking middle finger ang kanyang butas. Dahan dahan ko itong ipinasok. 

"Aaaaaah..... fuuuuucccckkkk!" Sambit nito habang naglalabas-masok ang aking daliri. Dinagdagan ko pa ng aking hintuturo at later on ng isa pang daliri ang nakapasok sa kanyang butas na lalong nagpaungol dito. 

Nang tantiya ko na ready na s'ya sa mataba kong kargada ay inilabas ko ang tatlo kong daliri mula sa kanyang butas at itinutok dito ang aking ari. Marahas ko ipinasok ang kalahati ng aking burat na nagpangiwi at nagpasigaw sa kanya.

"Aaaaaawwwwwwww! Puuutttaaaannnggg innaaaa!!!! Slow down pleassseee... Your cock is sooo ffuuucckiiing biiigggg!" Pakiusap at ungol nito. 

Hindi muna ako gumalaw at hinayaan ang gago makapag-adjust. Yumuko ako at hinalikan ito. Lumaban naman ito at iniyakap ang kanyang mga bisig sa aking leeg. Subo n'ya ang aking dila ng inumpisahan ko nang ilabas pasok ang aking ari sa masikip nitong butas. Dahan dahan hanggang sa nag-umpisa na siyang umungol. 

"Oohhhhh..... Fuck..... Your hole is so fucking warm and tight!" Puri ko dito habang patuloy ako sa pagbayo ng kanyang butas. 

"Aaaaaahhhhhhhh....." Ungol nito habang nakatitig sa aking mga mata. Bakas sa mukha nito ang pinaghalong sakit at ligaya. 

Mas binilisan ko na ang pagbayo dito. Unti unti ko na ring isinasagad ang aking burat sa kanyang butas. Puro ungol at ang pagtama ng aming balat ang maririnig sa buong kuwarto. 

"Fuck yeah! Is this what you want huh? Did you miss my cock? Gusto mo ang burat ko di ba? Gusto mo nito di ba? Ohhhhhhhh!!" Sunod sunod kong tanong sa kanya habang patuloy kong binabarena ang kanyang butas.

"Oo... Ang sarap ng burat mo...... yyeeessss.... fuckkkk.... give it to me...... yeaaahhhh..... Fuck me harderrrrr!!!" Sagot niya habang nakatirik ang kanyang mga mata.

Nagtagal pa kami sa posisyon na ito. Basang basa na kami ng pawis kahit malamig ang hangin na nanggagaling sa A.C. 

"Turn around and stay on your knees." Ipinapasok ko ang aking ari at inumpisahan kong muli siyang kantutin. Mabilis at baun na baun.

"Ohhhhhh.... yesssss.... fuucckkkk mmeeeee... yeesssss.... sooo deeeeeppp.... it feels soooo goooooood" ungol n'ya habang tinitira ko siya sa likod at hila ang kanyang ulo sa kanyang buhok. 

"Fuucckk yeaahhhhh!" At least sampung minuto ko syang kinantot sa posisyong ito habang nakahawak ako sa kanyang baywang.

Muli akong napalingon sa orasan. 6:18pm na. Napagtanto kong kailangan ko ng tapusin ito. Gustuhin ko mang patagalin pa pero baka ma-late na ako sa flight ko. 

Mas binilisan ko ang paglabas masok ng aking ari sa kanyang butas. Ang kanang kamay naman niya ay taas baba sa kanyang burat. 

"Fuck.... Aaahhhh.... I'm getting close...."

"Me too.. Oohhhh..." Sagot niya. 

Ilang pag atras abante pa ang ginawa ko at pakiramdam ko sasabog na ako. 

"I'm coming!!!!! Ooohhhh.... Putangina.... Heto na!!!" Ibinaon ko ng todo ang aking burat sa kanyang butas at lumabas na nga ang maraming tamod sa aking ari. 

"Here I come too! Aaaaahhhh". Madami rin siyang inilabas. Nagkalat ang kanyang tamod sa bedsheet ng kama. 

Fuck! Nakakahiya sa maglilinis nito. Di bale mag-iiwan ko na lang malaking tip. 

Hinugot ko ang aking ari sa kanyang butas at tinanggal ang condom mula dito. Tumayo ako at itinapon ang condom na puno ng aking tamod sa inidoro pagkatapos ay pinindot ko ang button para mag-flush ito. 

Binalikan ko s'ya sa kama at naabutan syang nakadapak. Nakapikit at pagod na pagod ang gago. Tinapik ko ito sa kanyang binti. 

"I'm gonna shower. You can join me if you want but I need to head out to the airport in a few minutes." Sabi ko at iniwan na ito. 

I turned the hot water on and sinabon ang buo kong katawan. Sumunod naman s'ya. Saglit pa kaming naghalikan hanggang tinapos na namin ang aming paliligo. Wala nang oras para sa second round.

Nag-ayos na ako at nagbihis. Inilagay ko pa ang ilang gamit ko sa aking maleta. Siya naman ay sinuot na rin ang kanyang underwear, T-shirt at jeans. Kasalukuyan siyang nagsusuot ng sapatos ng inagaw ko ang kanyang atensiyon.

"John! Here. Souvenir for you." Inihagis ko sa kanya ang boxer briefs ko na suot kanina. 

"Hmmm.... Thanks!" Sinalo niya ito at inamoy pa habang nakangisi ang gago. Nilukot n'ya ito pagkatapos at inilagay sa kanyang bulsa. 

Sabay na kaming lumabas ng kuwarto. Nalaman ko na naka-check in din s'ya sa hotel na ito pero bukas pa ang alis n'ya. Kahit alam na n'ya ang email address ko from the seminar, hiningi pa rin n'ya ang aking cellphone number. Para raw mas madali ang pag contact namin sa isa't isa. Ibinigay ko naman ito at sinabihan siyang i-text or tawagan ako sakaling nasa lugar ko siya. Sana lang hindi ito maging stalker tulad ng iba. 

Binigyan pa n'ya ako ng mainit na halik habang nasa loob ng elevator. Lumabas s'ya sa 6th floor at ako naman ay nagtungo na sa lobby. Nag check out na ako. 

Naghihintay lang ako ngayon sa kotseng maghahatid sa akin sa airport ng makita ko ang isang message from an unknown number. 

"I had fun last night and today. Have a safe trip Mr. Olivarez and I hope to see you again in the future." Galing pala kay John ang mensahe. Sinagot ko lang ito ng isang winking face emoji. 

Ilang minuto lang ay dumating na ang sasakyan ko papunta sa airport. Umabot naman ako sa flight. Buti na lang talaga hindi traffic. 

Natulog lang ako during the whole two-hour flight. Hindi tumalab ang kape na ininom ko kanina habang naghihintay ng boarding. Dahil na rin siguro sa pagod from the seminar tapos sa sex pa namin ni John. Paggising ko ay pa-land na ang eroplano.

Nagtungo ako sa luggage area. Nag-uumpisa nang lumabas ang mga bagahe at umikot ang mga ito sa baggage carousel ng nakarating ako rito. Ilang minuto pa at iniluwa na rin nito ang aking maleta. Dali dali akong lumapit at kinuha ito. Papunta na sana ako ng parking area para puntahan ang aking sasakyan ng biglang may tumawag sa aking pangalan. Pamilyar ang boses nito. 

"Theo!" Inulit pa nito ang pagtawag. Huminto ako sa paglalakad at laking gulat ko ng lingunin at malaman kung kaninong pamilyar na boses ito. 

"Caleb!"



Itutuloy....

 

No comments:

Post a Comment