Wednesday, December 9, 2020

TOTDGA - CHAPTER 5


SURPRISE


Tahimik lang ang lahat at naghihintay ng sunod na mangyayari at sasabihin ng mga pulis. Nang biglang tumugtog ulit ang DJ. Shit! Alam ko itong kantang ito. Napangiti na lang ako habang nakatitig sa mga lalaking pulis na nasa harapan namin. Naalala ko na rin ang pangalan niya. Sebastian Santana.

Pansin ko na ang ilang bisita ay nagtitinginan o nagbubulungan, pilit inuusisa kung ano ang nagaganap. Naghihintay ng kasagutan sa kanilang mga katanungan.

Bumalik na rin kasi ang kasamang pulis ni Sebastian at pumuwesto ito sa kaliwa ni Alex habang ito ay nakaupo pa rin sa dining chair na kanina lang ay inilipat ng lalaki dito sa living room area. Si Sebastian naman ay nakatayo sa kanan nito habang iniikot ang paningin sa buong kapaligiran. 

Kasabay ng kanta ni Ginuwine na Pony na mas sumikat ng gamitin ito sa pelikulang Magic Mike, inumpisahan nang tinanggal ng dalawang lalaki ang kanilang police cap. Inilipat ni Sebastian ang kanya sa ulo ni Alex habang ang sa kasamang pulis ay inihagis ang kanya sa mga bisita.

Dito na na-realize ng karamihan kung ano talaga ang pakay ng dalawang lalaki na ito. Naghiyawan na ang mga ito nang mapagtanto kung ano ang nagaganap. Ang kaninang katahimikan ay tuluyan ng napalitan ng mga cheer at palakpakan ng mga bisita. Patuloy lang ako nakangiti at napapa-iling pa habang nakatayo sa likod ng sectional sofa habang hawak-hawak ang aking inumin. Excited na akong mapanood ang mga susunod na gagawin ng dalawang pulis na nasa aming harapan. Napainom ako mula sa aking hawak na baso.

Hindi pala totoong mga pulis ang mga ito. Ito pala ang kanina ko pang hinihintay na dumating. Late nga lang ng isang oras. 

Nag-hire kasi ako ng mga male strippers as my big surprise sa birthday party ng aking bestfriend. Tinulungan ako ng kaibigang kong si Carlo dahil may kilala raw siya na gumagawa nito. Hindi ko na inalam sa kanya ang mga detalye kung sino at paano darating ang mga ito. Basta't nagkasundo na lang kami sa bayad at sinabi sa kanya kung saan at kailan ang party. Gusto ko rin kasing ma-surprise. At hindi naman ako nabigo. 

Isa-isa nang tinatanggal ng dalawang lalaki ang pagkabutones ng kanilang pang-itaas na uniform. Ginagawa nila ito habang gumagalaw ng kaunti ang kanilang mga katawan. Para bang tini-tease ang lahat ng naririto. Ramdam na ramdam sa buong bahay ang anticipation at excitement ni Alex at ng lahat ng kanyang bisita. 

Napatingin si Alex sa akin at kinindatan ko ito. Itinaas ko ang aking kamay na may hawak ng baso ng inumin at nagsabi ulit ako ng "Happy birthday" sa kanya. Tingin ko naman ay nabasa niya ang aking mga labi at naunawaan ang aking sinabi kahit hindi niya ako narinig. 

Pagkatapos mabuksan lahat ng butones ay tuluyan ng hinubad ng dalawa ang kanilang polo na uniform. Mas nauna lang nang saglit si Sebastian mahubad ang sa kanya. Pareho nilang inihagis ang mga ito sa mga nanonood. Nag-agawan pa sa pagsalo ang karamihan. Naghilahan at muntik pang mag-away ang dalawang bisita na nakasalo ng damit ni Sebastian. Kalaunan ay nagpaubaya ang isa. Kita ko ang pamumula ng mukha at pagkilig ng dalawang bading na may hawak-hawak ng mga inihagis nilang damit at inamoy-amoy ang mga ito.

🎶 I'm just a bachelor
I'm looking for a partner
Someone who knows how to ride
Without even falling off 
🎶


Naiwang naka-sando ang dalawang lalaki. Puti ang kulay ng kay Sebastian at itim naman ang sa kasama nito. Mas gumagalaw na ang kanilang mga katawan ngayon kasabay ng nakakaakit na tugtog. Nagulat ang lahat ng bigla nilang pinunit ang kanilang sando. Inihagis ulit ng isang lalaki ang sa kanya sa mga bisitang nasa harapan nito habang nilukot naman ni Sebastian ang sa kanya at ipinasok ito sa kanyang pantalon at underwear. Ikiniskis pa niya ito ng ilang beses sa kanyang harapan bago hinugot at iniabot kay Alex. Tinanggap naman ito ng malugod ng aking bestfriend at inilapit sa kanyang mukha para amuyin. Halata sa mukha nito ang lubos na kaligayahan. 

Bigay todo nang gumigiling ang mga lalaki. Pinapamalas kung gaano kalambot ang kanilang mga katawan. Sinasabayan ang nakakaakit na melody ng kanta. 

Itinaas ni Sebastian ang kanyang mga kamay at inilagay sa kanyang batok. Dahil dito ay kitang-kita ang makapal niyang buhok sa kilikili. 

Hindi ko maiwasan mapahanga dito. Napansin ko na kaninang umaga ang kanyang malapad na likod at matambok na puwet. Pero ngayon naman ay ang kanyang itsura sa harapan ang aking pinagmamasdan. Medyo kayumanggi ang kulay nito at clean cut ang buhok. Athough, hindi pa siya ngumingiti pero hindi maitatanggi na guwapo ito at maaliwalas ang mukha. May mga kaunting patubong buhok sa kanyang baba at palibot ng kanyang bibig na mas nakadagdag sa kanyang appeal. Matangos ang ilong at defined ang kanyang mga panga. 

Kapansin-pansin naman sa kanyang katawan ang kaniyang mga malapad at maumbok na dibdib. Pati na rin ang kanyang washboard abs. Walang kabakas-bakas ng fats ang lalaking ito sa kanyang katawan. Defined na defined ang bawat pandesal sa kaniyang tiyan. Ganun din ang kanyang V-line sa ibabang bahagi nito. Halata rin ang nakaumbok nito sa harapan ng kanyang pantalon.

Ang kanyang kasama ay hindi rin naman pahuhuli sa kaguwapuhan at kakisigan. Matangkad din ito pero mas maputi ng kaunti kaysa kay Sebastian. Maayos din ang kanyang katawan. Yung parang katawang pang-romansa. 

🎶 If you're horny lets do it, ride it, my pony

My saddle's waiting, come and jump on it

If you're horny lets do it, ride it, my pony

My saddle's waiting, come and jump on it 🎶

 

Naging malikot na ang dalawang ito at ginagamit na ang buong space sa harap ng sofa. Nagpadulas paluhod si Sebastian sa floor tiles tapos inilagay ang mga kamay sa sahig at iginalaw ang katawan na parang lalaking sirena na sumisisid sa karagatan. Gumapang ito habang gumigiling papunta sa coffee table. Bumangon ito at initukod niya ang kanyang mga kamay sa coffee table nina Alex at iginiling ang kanyang balakang na para bang meron itong kinakantot. Tinanggal niya ang kaliwang kamay at inilagay sa gilid ng kanyang ulo habang naiwan ang kanan na nakatuon pa rin sa lamesa. Nakabalanse ang kanyang buong katawan sa kanyang kanang kamay at dalawang paa na tanging nakalapat sa lamesa at sa sahig. Patuloy ito sa suwabeng pag-atras abante ng kanyang harapan habang parang patuloy na sumisisid. Manghang-mangha ang mga bading na nakaupo sa sofa, patin ni rin si Alex. Pilit nilang inaabot at hinahawakan si Sebastian.

Ang kasama naman nito ay kapansin-pansin ring nakaharap sa glass wall na nasa harapan namin at nasa likod ni Alex. Nakatuon ang kanyang mga kamay dito at gumigiling din na parang may dahan-dahang kinakantot dito habang nakatayo at nakatalikod sa mga manonood. 

Pagkatapos ng ilang sandali ay parehong bumalik ang dalawa sa tabi ni Alex habang patuloy sa pagsayaw habang ang kanilang mga kamay ay gumagapang sa kanilang mga dibdib pababa sa kanilang abs. Walang sabi-sabi ay biglaan nilang hinila ang kanilang mga pantalon paharap dahilan para mahubad ang mga ito at ma-expose ang kakarampot na telang tumatakip sa kanilang mga ari. Nakasuot na lamang ang mga ito ng itim na G-string na bikini. Halos hubad na ang dalawang lalaki na kanina lang ay balot na balot, suot ang uniporme ng mga pulis. 

Mas lumakas ang hiyawan ng mga manonood. Napahiyaw pa ako ng "Yeessssssss!" habang nakataas ang aking kanang kamay na may hawak ng inumin sa ere. Pati na rin si Alex ay tumatalon talon sa pagkakaupo niya sa silya. 

Dinakma ng isang lalaki ang kanyang harapan at nag-atras abante ang kanyang balakang ng mabilis habang nakaharap sa lahat. Napanganga at napahawak sa magkabilang pisngi ang bading sa harapan nito dahil sa kaniyang ginawa. 

Samantala, tumagilid naman si Sebastian patalikod kay Alex at umindak na parang nagtwe-twerk ito. Ilang pulgada lang ang layo ng matambok niyang puwet sa mukha ni bestie. Hinawakan ang mga ito ni Alex at nilamas lamas gamit ang kanyang dalawang kamay. Hindi pa niya napigilan ang sarili na paluin ito. Muling umikot si Sebastian at ngayon ay nakalikod na siya sa lahat at muling nag-twerk. Hinampas pa nito ang sarili niyang puwet. Kitang kita ko sa kinatatayuan ko ang nakalitaw na mauumbok at makikinis na puwet nito. Wala ng telang nakabalot dito hindi tulad kaninang umaga. Ang sarap lang tirahin ng puta!

May ilang bisita na rin ang naglabas ng pera at isinabit ang mga ito sa mumunting tela na suot ng mga lalaki. Yung iba ay hindi pa napigilang lumapit sa mga ito sa harapan pero bumalik rin naman agad sa kanilang pinanggalingan after mailagay ang pera sa G-strings nina Sebastian at kasama nito. 

Itinaas paharap ni Sebastian ang kanyang mga kamay na magkahawak at puwersadong kumantot ng mabilis. Ang kasama naman nito ay ibinababa nang bahagya ang manipis na tela sa gilid nito kaya lumilitaw ang kaniyang manipis na buhok sa puno ng kanyang ari. Sobrang naghihiyawan ang mga bading na nakaupo sa harapan nito na para bang naabot ng mga ito ang ika-pitong glorya.

Nagpalitan ng puwesto ang dalawa. Si Sebastian ngayon ang nasa kaliwa ni Alex at ang kasama ay nasa kanan. Patuloy pa rin sila sa pagpapaligaya sa lahat ng bading na naririto ngayong gabi na ito sa pamamagitan ng pagbibigay sa lahat ng magandang palabas. 

Kahit si Sebastian ay hinihila na rin niya ang kanyang bikini pababa para lumabas ang halos isang pulgada ng kanyang ari. Base doon, so far, impressive ang hugis at size nito.

Natapos ang unang kanta at napalitan ito ng Versace on the Floor ni Bruno Mars. 

🎶 Let's take our time tonight, girl

Above us all the stars are watchin'

There's no place I'd rather be in this world

Your eyes are where I'm lost in

Underneath the chandelier

We're dancin' all alone

There's no reason to hide

What we're feelin' inside

Right now 🎶

Lumapit na ang kasama ni Sebastian sa ibang mga bisita na nakaupo at nakatayo sa living room. Isa-isa niyang sinasayawan ng nakakaakit ang mga ito at inilalapit ang kanyang ari sa kanilang mukha. May ilan na hindi napigilan ang sarili na hawakan ang kanyang harapan.

Nanatili naman si Sebastian sa tabi ni Alex. Kinuha nito ang kamay ng birthday boy para ilapat sa kanyang dibdib at abs habang ito ay gumigiling. Pagkatapos ay humarap si Sebastian dito at paharap na umupo sa lap ng nakaupo kong bestfriend. Napahawak ito sa magkabilang puwet ni Sebastian. Nagpatuloy naman ito sa paggalaw ng balakang niya at pinapalibog pa ng lalo ang kaibigan ko. Ikinikiskis niya ang kanyang ari at puwet sa harapan ni Alex. 

Nagpapalipat lipat ang mga kamay ni Alex sa matatambok na puwet ni Sebastian at sa malapad na likod nito. Habang si Sebastian naman ay nakahawak sa balikat ng bestfriend ko at minsan ay humahawak sa mukha at buhok nito. Patuloy itong gumagalaw pataas baba sa harapan ni Alex na para bang ini-imagine nito na nakapasok ang ari ng bestfriend ko sa butas niya. 

Napatingin ako sa boyfriend nitong si Tom na nakaupo sa sectional sofa. Curious ako kung ano ang reaction nito sa ginagawa ni Sebastian sa kanyang boyfriend. Nakangiti naman ito at humihiyaw pa habang nakataas ang dalawang kamay sa ere na parang chini-cheer ang mga ito. Mukhang namang nag-eenjoy siya sa kanyang nasasaksihang sorpresa ko sa kanyang 'Babe'. 

Bumalik ang aking atensyon kina Sebastian. Umikot ito sa pagkakaupo niya sa harapan ni Alex. Ngayon ay nakasandal na ito sa dibdib ng naka-slouch na si Alex habang naka-diretso ang kanyang mga binti. Ipinatong ni Sebastian ang kanyang ulo sa kanang balikat ni bestfriend habang ang kanyang kamay ay hinahaplos haplos ang mukha at buhok ng birthday boy. Marahang iginigiling nito ang kanyang balakang at idinidiin ang kanyang puwetan sa harapan ni Alex habang ang mga kamay naman ni Alex ay malikot na humahaplos sa harapan nito - mula sa dibdib at abs pababa sa ari at maging sa mga hita nito. 

Minsan ay napapatingin sa Sebastian sa aking puwesto at di maiwasang magtama ang aming mga mata habang busy ito sa pagsayaw sa lap ng bestfriend ko. Hindi ko tuloy maiwasang ma-imagine na sa burat ko gumigiling ang lalaking ito. 

Hindi pa rin ako makapaniwala na ang lalaking aking ini-libre kaninang umaga sa Starbucks ay naririto ngayon sa party ni Alex na halos hubo't hubad na sa suot nitong kakarampot na tela at kasalukuyang inaaliw ang aking besfriend.

Hinanap ko ang kasama ni Sebastian. Natagpuan ko ito na ginagawa rin ang parehong routine sa boyfriend naman ni Alex na si Tom. Enjoy na enjoy ang British guy sa ginagawa sa kanya ng lalaki. Todo lamas ito sa lahat ng muscles na naaabot ng kanyang mga kamay. Sa sobrang pagka-tuwa ay di na niya napigilang makipaghalikan sa lalaking gumigiling rin sa kanyang harapan.

Sobrang init na ng ambience dito sa loob ng bahay. Lahat dito ay nag-aalab na sa kalibugan. Hindi na ako magugulat kung may kumatok na lamang na mga bumbero dito para puksain ang apoy na bumabalot sa buong kabahayan.

Idagdag pa ang nakakabingi na mga hiyawan ng lahat ng naririto. Inggit na inggit ang iba kina Alex at Tom sa atensyong ibinibigay ng dalawang strippers. Ang iba ay nakalabas pa ang kanilang cellphone at inirerecord ang nagaganap. Sana naman hindi ito mag-viral.

Huminto si Sebastian sa paggiling at tumayo ito. Muli siyang humarap kay Alex at inilagay nito ang mga binti ni bestfriend sa kanyang balakang. Pagkatapos ay inumpisahan niya inatras abante ang kanyang balakang ng mabilis na para bang kinakantot niya ito habang ang mga kamay niya ay nakahawak sa mga hita ni Alex. Ibinalot naman ni Alex ang kanyang mga kamay sa leeg ni Sebastian habang tinatanggap nito ang ginagawa sa kanya. 

🎶 Versace on the floor
Ooh take it off for me, for me, for me, for me now, girl
Versace on the floor
Ooh take it off for me, for me, for me, for me now, girl, mmm 
🎶


Pagkatapos ng ilan pang pag-ayuda ay yumuko pababa si Sebastian habang itinaas ang mga binti ni Alex papunta sa kanyang mga balikat. Nakabaluktot na si Alex at nakahawak pa rin sa leeg ni Sebastian. Nang maipuwesto na ng maayos ni Sebastian ang mga binti ni Alex sa kanyang mga balikat ay tumayo ito at binuhat si Alex kasama ang silya na kanyang inuupuan. Nakatapat na ngayon ang harapan ni Alex sa mukha ni Sebastian. Bumilib ako sa lakas ng stripper na ito. Pansin ko na rin ang pagkabukol ng ari ni Alex sa loob ng pantalon nito. Sobra na itong tinalaban sa ginagawang pagpapalibog sa kaniya ni Sebastian. 

Pagkalipas ng ilang sigundo ay ibinagsak ni Sebastian ang silya sa sahig. Nanatili naman si Alex sa ere na buhat-buhat nito at nakapatong pa rin ang kanyang mga binti sa balikat nito. Nakasalo ang mga kamay ni Sebastian sa puwetan ng bestfriend ko. 

Dahan dahan naglakad si Sebastian papunta sa glass wall at iniwasan ang silyang nakahiga ngayon sa sahig. Isinandal ni Sebastian si Alex sa glass wall na naghihiwalay sa living room at pool area. Dahil sa posisyon ni Alex, idiniin ni Sebastian ang kanyang mukha sa harapan nito at iginalaw nito na may kasamang panggigigil. 

Habang busy ako sa panonood sa mga ito ay naramdaman ko na lang ang mga kamay na humahaplos sa aking dibdib at tiyan habang may sumasayaw sa aking likuran. Dito ko na-realize na nasa likuran ko na pala ang lalaking kasama ni Sebastian. Nagpapalipat lipat ito sa lahat ng bisita. Hinayaan ko lang ito sa kanyang ginagawa sa akin. Inilagay ko rin ang aking kaliwang kamay para abutin ang kanyang puwetan at mas lalong idiniin ang paggiling nito sa aking likuran. 

Dahil sa atensiyong natatanggap sa lalaki ay hindi ko namalayan na inibaba na pala ni Sebastian si Alex sa sahig at inihiga niya ito rito. Habang nasa sa sahig ay pumatong sa kanya si Sebastian. Iginagalaw nito ang kanyang katawan na parang nagwe-wave o sumisisid na lalaking sirena habang nakatukod ang mga kamay sa sahig sa bandang gilid ng dibdib ni Alex. Naka-ilang suwabeng wave movements pa si Sebastian bago ito lumuhod sa paanan ni Alex. Napansin ko naman na lumipat na sa iba pang bisita ang lalaki na nasa likuran ko kanina. 

Ibinaling ko ulit ang aking atensyon sa palabas sa harapan. Nakita kong ibinubuka ni Sebastian ang mga legs ni Alex. Umabante ito at tinulungan niya muling ilagay ang mga hita ni Alex paikot sa kanyang balakang. Pagkatapos ay inumpisahan niyang gumiling pa-atras abante sa harapan ni Alex. Humahaplos haplos naman ang mga kamay ni Alex sa dibdib ni Sebastian. Nagpatuloy pa sila sa ganitong posisyon ng ilang minuto hanggang matapos na ang kanta. Yumuko si Sebastian para halikan si Alex na tinugon naman ng aking kaibigan. Pagkatapos ng pagpapalitan nila ng laway ay tinulungan na ni Sebastian itong tumayo. Nagyakapan pa ang dalawa.

Ang lahat naman ng bisita ay hindi magkamayaw sa pagsigaw at pagpalakpak pagkatapos ng palabas. May iba na pumipito pa. Subalit kapansin rin ang pagkabitin ng mga ito at karamihan ay humihiling at sumisigaw pa ng 'More! More!' 

Lumapit na rin si Tom kina Alex at Sebastian sa harapan. Nakipagkamay ito kay Sebastian at niyakap at hinalikan nito si Alex. Ang isa namang lalaki ay busy sa ibang bisita na nilalandi siya. 

Busy ang lahat sa pag-uusap tungkol sa nasaksihang palabas. Hindi pa rin makapaniwala ang karamihan na nakatanggap sila ng private stripper performance galing sa dalawang guwapong lalaki. 

Iinom sana ulit ako sa aking baso nang ma-realize kong wala na itong laman. Nagtungo ako sa bar at inorder ulit ng parehong inuming alcohol na iniinom ko kanina. Nawala na ang tama ko kanina dahil sa mainit na palabas na aking nasaksihan. 

Nakita from the bar na magkakausap sina Alex, Tom at ang dalawang strippers. Naka-G-string bikini pa rin ang mga ito dahil sinira nila ang kanilang mga damit kanina during their performance. Umorder ako ng vodka na inilagay ito sa limang shot glass. Inilagay ito sa isang tray at tinulungan ako ng isang waiter na dalahin ito sa grupo ng bestfriend ko. Halos hubad din ang waiter na kasabay kong maglakad ngayon dahil naka-suot lang ito ng itim na boxer briefs with collar, bowtie at wrist cuffs. 

"That was hot guys! Lets drink to cool down a little bit." Bati ko sa mga ito habang isa-isang iniaabot ang shot glass sa kanila. 

After kong i-distribute at bigyan ang lahat ng inumin ay sumigaw ako ng "Cheers!!!" Ipinag-untog untog pa namin ang aming mga baso bago ininom ng diretso.

"Did you enjoy my surprise for you? Do you need me to call an ambulance?" Pabiro kong tanong kay Alex habang naka-akbay ako dito. 

"Oh. Em. Gee! That was the best surprise ever! I didn't expect it. Thank you, Bestie!" Niyakap ako nito ng mahigpit habang abot tenga ang kanyang ngiti.

"I'm glad you enjoyed it" sagot ko dito. 

Nilingon ko ang dalawang strippers at nagpakilala. Inuna ko ang isang lalaki dahil ito ang mas malapit sa akin. 

"Theo man!" Bati ko dito. 

"Zach. Nice to meet you" Pagpapakilala nito habang tinanggap ang kamay ko para makipag-kamay. 

Sinunod ako nagpakilala kay Sebastian. Hindi ako sigurado kung natatandaan niya ako at ang pangalan ko kaya sinabi ko na lang ulit ito. 

"I know. I remember." Sagot nito habang nakangiti. Kumindat pa ito. 

 





Itutuloy...

 

 


No comments:

Post a Comment