Sunday, December 27, 2020

TOTDGA - CHAPTER 20


SEX AND ROSES


"Ano yung team The-te?" Tanong ni Baste habang kami ay nakaupo at kumakain ng almusal. Muntik ko pang maibuga ang kapeng aking iniinom. 

"Huh?" Pag maang-maangan ko. Kunwari di naintindihan ang kanyang tanong. 

"Nag comment kasi si Alex sa post ko sa Instagram. Sabi niya 'Team The-te lang ang malakas. Anyway, enjoy your honeymoon guys!'." Paliwanag ng boyfriend ko. Potek talaga yung bestfriend ko na yun. Walang pakundangan sa mga kino-comment. Napaka kalat! May kutos talaga sa akin yun pag nagkita kami. 

Iniabot sa akin ni Baste ang cellphone niya at nakita ko ang comment ni Bestie sa pinost ng boyfriend ko kahapon. Ito yung picture ng magulong kama namin after namin mag rambulan doon. Dahil sa comment niya, inakala tuloy ng marami ay kinasal na si Baste. 

"Ah yun ba? Pauso lang ni Alex yun. Pinagsamang name natin. Theo at Baste. Couple name daw. Ang bastos nga pakinggan eh." Paliwanag ko sa kanya. 

"Ah yun pala yun. The-te. Hmmm... It's cute and unique. I like it a lot!" Potek! Isa pa 'to.

Nagpatuloy na siya sa pagcheck ng social media accounts niya. Tinext ko naman ang aking mga kaibigan sa GC naming tatlo.

Me: Good morning guys! Kumusta ang mga guwapo kong baklang kaibigan sa Maynila? Hahaha

Alex: Ganda ng gising ah! For sure naka-score ka na naman. Ilang putok this time? 🤣

Me: Baliw! Anyway, pito lang. LOL

Caleb: Ang kalat ah! Pero sana all napuputukan. 

Alex: Tara Caleb! Paputok tayo. Hahaha

Me: OMG! Get a room guys! Hahaha

Caleb: No offense Alex, but no thank you. 🤪

Me: #Rejected 😂

Nagpatuloy pa kami sa aming kulitan. Natatawa ako sa kanilang mga hirit. Pati si Baste ay napapatingin sa akin. Naputol lang ito ng matapos na kami sa aming agahan at kailangan na naming pumunta sa front desk para sa activities namin today. 

Pagkatapos ibigay sa amin ang mga kakailangan today ay nagpunta na kami sa nakaparadang bangka sa may dalampasigan kung saan naghihintay rin ang magiging tour guide namin na si Kuya Boyet. 

Pagkaupo namin ay binigyan kami ni Kuya Boyet ng life jacket at pagkatapos ay pinaandar na niya ang bangka. Kaming dalawa lang pala ni Baste ang pasahero sa trip na ito. Habang pumapalaot ay nagpahid kami ni Baste ng sunblock lotion sa aming katawan. Hinubad na namin ang aming mga suot na sando. Nagtulungan pa kami na malagyan ng lotion ang aming mga likod ng maayos. 

Pagkaraan ng humigit kumulang na labinlimang minuto ay malayo na rin ang aming narating. Ng lingunin namin ang aming pinanggalingan ay di na namin matanaw ang resort. Pansin ko rin na unti-unting bumagal ang takbo ng bangka hudyat na malapit na kami sa aming destinasyon. 

"Mga boss! Dito na po tayo. Bale magstay tayo rito ng mga tatlumpung minuto. Maganda po ang mga corals dito at mga isda. Magsabi lang po kayo kung mag kailangan kayo. At huwag lang po kayong masyadong lalayo." Anunsyo ni Kuya Boyet sa amin. Inumpisahan na naming isuot ang snorkeling mask na binigay sa amin kanina. Dumungaw ako sa bangka at nakita ko nga ang maraming isda at corals na sinasabi niya. Malinaw kasi nag tubig.

Sabay kaming tumalon ni Baste sa dagat at lumangoy palayo sa bangka. Tama nga si Kuya Boyet. Magaganda at buhay na buhay ang mga corals sa lugar na ito. Halos kasing ganda ng mga corals sa Anilao malapit sa bahay ni Dad. Iba't ibang kulay, klase at laki ng isda rin ang aming nakita. May clownfish, angel fish, anchovies at iba't iba pa na di ko alam ang pangalan. Kinunan din namin ng pictures at videos ang mga ito. 

Mabilis lumipas ang oras. Tinawag na kami ng aming guide para bumalik na sa bangka. Hindi namin namalayan na kalahating oras na pala ang lumipas. 

Habang papunta sa sunod naming destinasyon, inaliw namin ang aming mga sarili sa pamamagitan ng pagkuha ng picture sa aming dalawa. Salitan pa kaming tumayo at umupo sa dulo ng bangka at nag pose doon.

Pagkalipas ng ilang sandali ay nakita na namin ang speedboat na naghihintay sa amin sa gitna ng dagat. Parte kasi ng kinuha naming tour package ay ang parasailing. Kaya kailangan naming lumipat dito dahil hindi equipped ang bangka ni Kuya Boyet para sa water activity na ito. 

Sinabihan kami ni Kuya Boyet na susunduin niya kami sa sunod naming destinasyon pagkatapos ng tatlong oras at dadalhin na rin niya ang lunch namin doon. Nagpaalam na kami sa kanya at lumipat na kami sa speedboat. 

Habang sinusuotan nila kami ng harness ay in-orient na rin nila kami sa mga dapat naming malaman para sa aming kaligtasan. Ilang minuto lang pagkatapos ay pinalobo na nila ang parachute at ikinabit kami dito. Ng maayos na ang lahat ay pinakawalan na nila kami. Unti-unti na kaming pumaitaas ni Baste sa himpapawid habang magkatabing nakaupo at magkahawak kamay. 

Dahil pareho naming first time gawin ito kaya naman sobrang excitement at thrill ang aming nararamdaman habang nasa ere kami. Ang taas ng adrenaline level namin ngayon. Napapasigaw pa kami dahil sa tindi ng aming nararamdaman. Ilang beses pa kami naghalikan habang nasa ere at maraming selfies din ang aming kinuha para maalaala ang sandaling ito.

Tumingin ako sa baba at na-realize ko na sobrang taas na namin dahil maliit na lang ang tingin ko sa speedboat na kung saan kami nakakabit. Isang adventure ito na para kaming ibon ngayon na lumilipad sa kalangitan. Tinitingala ng mga tao sa baba habang kami ay lumilipad. Ramdam ang hangin na sumasalubong sa amin. Abot tanaw namin ang malawak na karagatan pati na rin ang mga isla sa kalayuan.

Mahigit sampung minuto ang nakaraan at naramdaman naming unti-unti na kaming bumababa. Todo kami bumaba sa dagat kaya naramdaman namin ang lamig ng tubig sa aming mga paa at puwetan. Saglit lang kami dito at unti-unti rin nila kaming pinataas muli. Pagkatapos ng ilang minuto ay pumaibaba na kaming muli. Pero ngayon ay pabalik na kami sa speedboat.

Sobrang saya ang aming naramdaman pagkatapos. Kinumusta pa nila kami at halos sabay kaming sumagot ni Baste ng 'sobrang okay'. Nagpunas na kami ng katawan pagkatapos alisin ang mga vest at harness na nakasuot sa aming katawan. Abala naman sila sa pagligpit ng parachute na ngayon ay nakalutang sa dagat.

Pagkatapos nila mailigpit ang lahat ay umandar na ulit ang speedboat ng mabilis at dinala kami sa isang private island kung saan kami mamamalagi ng ilang oras. Madali kami nakarating dito dahil sa bilis ng takbo ng speedboat at dahil hindi kalayuan ang islang ito kung saan kami naroroon kanina. 

Bumaba na kami ng speedboat ng tumigil ito malapit sa dalampasigan ng isla. Bago umalis ay inulit nila ang sinabi kanina ni Kuya Boyet na susunduin niya kami mamaya. 

Tantiya ko ay maliit lamang ang isla na ito. Wala kaming nakitang ibang tao. May mga puno sa gitna at may maliit rin na liliman na gawa sa pinagpatong patong na tuyong dahon ng niyog. Malilibot siguro paikot ang buong islang ito sa loob ng isang oras.

Umupo muna kami sa buhangin at nagpahinga sa ilalim ng puno habang umiinom ng tubig. 

"Nag-eenjoy ka ba?" Tanong ko sa aking boyfriend. 

"Oo naman sobra. Every minute I'm with you feels like I'm in heaven. Wala na akong hihilingin pa." Hirit nito.

"Baliw! Bolero ka rin eh no!" Sagot ko sa kanya. "Pero seriously, ang ganda rito no! Ang linaw ng tubig tapos ang pino pa ng buhangin. Imagine kung may private island ka, you can do anything you want anytime. Which gives me an idea... Tara!"  

Tumayo ako at hinubad ang aking board shorts. Nakatayo ako sa harapan niya ng hubo't hubad. Inilahad ko ang aking kamay sa kanya bilang paanyaya at para tulungan na rin siyang tumayo.

"Alam mo ba na your body is made of 70% water... and I'm very thirsty." Muling hirit ni Baste kahit may hawak siya ng bote ng tubig. 

Inabot niya ang aking kamay at dali dali siyang tumayo. Hinubad na rin niya ang board shorts na tanging niyang suot.

Tumakbo ako sa dagat at hinabol naman niya ako. Nasa lampas baywang ang taas ng tubig ng maabutan niya ako. Yumakap siya sa akin at nakipaghalikan. Tinugon ko naman ito. Dahil kami lang ang narito sa isla at walang ibang tao sa aming paligid, malaya kaming gawin ang kahit anong naisin namin. 

Patuloy lang kami sa aming maalab na halikan. Tulad ng dati, laway sa laway, dila sa dila ang labanan. Sobrang init ng aking nararamdaman ngayon. Marahil dahil tirik na tirik ang araw ngayong oras na ito. 

Naglakbay ang aming mga kamay sa katawan ng isa't isa hanggang makarating ang mga ito sa aming mga ari. Hawak hawak at nilalaro ng aking kanang kamay ang kanyang matigas na sandata samantalang ang kamay naman niya ay nilalaro rin ang sa akin. 

"I love you!" Sambit ni Baste ng maghiwalay ang aming mga labi. Pagkatapos ay pumaibaba siya at lumubog sa ilalim ng tubig. Dito ay isinubo niya ang aking tigas na tigas na walong pulgadang titi. Hinawakan ko ang kanyang ulo at hinayaan siyang kainin ang aking burat habang nakalubog ito sa dagat. Tumingala ako at nasilaw sa sinag ng araw. Inumpisahan ko na ring ginalaw ang aming balakang para salubungin ang pag atras abante ng kanyang ulo. Sarap na sarap ako sa ginagawa sa akin ng aking nobyo. Sanay na sanay na ito sa haba at taba ng aking kargada. 

Ilang minuto ring kinaya ni Baste pigilan ang kanyang paghinga sa ilalim ng dagat habang tsinutsupa ang aking burat. Nakakabilib ang lakas ng kanyang baga para makayanan niyang hindi huminga ng ganung katagal habang may nakapasak sa kanyang bunganga. 

Ng maramdaman kong lalabasan na ako ay hinila ko si Baste patayo. Ayaw ko pa kasing magpaputok. Nais ko pang tagalan at ienjoy ang ligayang dulot ng pakikipag sex sa aking boyfriend. Muli kaming naghalikan.

Inisip kong kantutin na siya habang nakalubog kami sa dagat dahil gustung gusto ko iyon masubukan. Subalit dahil wala kaming suot na proteksyon, mas nangibabaw sa akin ang pag iingat na hindi magkasakit. 

"Stay here. I'll be back." Utos ko sa kanya. Mabilis akong umahon at pinuntahan ang dala naming waterproof bag. Kumuha ako dito ng pakete ng condom. Sinadya ko talagang magdala dahil nagbakasakali akong may pagkakataon kaming magkantutan habang nasa tour na ito. Di nga ako nagkamali. Iba talaga ang Boy Scout, laging handa! 

Binalikan ko na si Baste sa pareho pa ring pwesto kung saan ko siya iniwan. Medyo lumambot ang aking burat kaya muli akong nakipaghalikan sa aking boyfriend. Kinuha ko rin ang kanyang kamay at muling ipinahawak sa kanya ang unti-unti ng tumitigas kong ari. Habang abala ang kanyang kamay sa aking burat, inilalabas pasok ko naman ang aking dalawang daliri sa kanyang butas. Ng sa tantsya ko ay handa na siya, pinaikot ko siya at pinatalikod sa akin. 

Niyakap ko siya mula sa likod. Nilalamas ng aking kaliwang kamay ang kanyang dibdib habang ang aking kanan naman ay ginagabayan ang aking matigas na burat sa pagpuntirya sa butas ng aking nobyo. In-arch niya ang kanyang likod at mas pinausli ang kanyang puwetan kaya naman madali kong naitutok sa kanyang lagusan ng aking ari. Dahan-dahang pumasok dito ang ulo ng aking burat. Dahil na rin sa tubig ng dagat at sa ginawa ng aking mga daliri sa kanya kanina kaya madali kong naipasok ng sagad ang aking mahabang sandata. 

Malamig ang tubig ng dagat pero mainit ang pakiramdam ng aking burat habang nasa loob ito ng kanyang butas. Parang may kung anong humihigop sa aking sandata sa loob niya na mas nagpapalibog sa akin. Kusa ng gumalaw ang aking katawan at naglabas pasok ang aking ari sa kanyang puwerta. Atras abante ang aking balakang na sinasalubong din ng pag atras abante ng kanyang puwetan. Malalakas na ungol ang aming pinakawalan habang magkahinang ang aming mga katawan.

"Aaaaahhhhhh.... Sige pa papi. Ibaon mo ng todo. Ang sarap ng burat mo. Tamaan mo pa ang Gspot ko. Fuck! Aaaahhhhhhhhhhhh!!!" Mas tumuwad si Baste at mas lumalim pa lalo ang naabot ng aking burat sa kanyang kalooban. Patuloy lang ako sa pagkadyot. Minsan medyo nadadala ako sa aking sobrang libog kaya napapakadyot kuneho ako. 

"Shit! Lapit na ako." Sambit ko habang salitan kong hinahalikan at kinakagat ang kanyang batok, balikat at itaas na parte ng kanyang likod.

"Ako rin. Sabay tayo papi. Please don't stop. Kantutin mo pa ako. Ahhhhhh!" Sagot ni Baste habang jinajakol niya ang kanyang titi.

Ilang kadyot pa at ramdam ko na ang nalalapit kong pagsabog. Yakap yakap kong muli siya habang magkarugtog ang aming mga katawan sa pamamagitan ng aking burat sa kanyang butas. 

"I'm cumming! Aaahhhhhhh!!!! Ungol ni Baste ng labasan na siya. Dahil dito ay mas humigpit ang pakiramdam sa palibot ng aking sandata sa loob niya. Parang piniga ng mga muscles niya loob ang aking burat.

"Eto na rin ako! Fuckk! AAAhhhhhhhhhh!!!!!!!!" Sigaw ko habang pumuputok ang aking tamod sa loob niya. Napakagat pa ako sa kanyang balikat dahil sa tindi ng sensasyon. 

Ng matapos na ang pagsabog ko, hinugot ko na aking matigas pa rin na burat at hinubad ang condom na nakasuot dito. Itinaas ko ito at ipinakita pa kay Baste ang tamod sa loob nito.

"Kainin ko ang tamod mo." Nakuha ko naman agad ang sinabi niya. Inipit ko ang dulo ng hawak kong condom sa pagitan ng aking hinlalato at hintuturo at dahan dahang itinulak ng aking mga daliri ang tamod palabas dito papunta sa bibig ni Baste. Nakanganga siya at sinasalo ang tamod na lumalabas sa condom na ginamit ko. 

"Delicious?" Pabiro kong tanong sa aking boyfriend pagkatapos niyang simutin ang laman ng condom.

"Sobra. Nakakaadik!" Nakangiti niyang sagot. Muli kaming naghalikan. Nagstay pa kami dito sa tubig ng ilang minuto para lumangoy ng nakahubad.

Niyaya ko na siyang umahon at bumalik sa buhanginan. Muli kaming umupo sa lilim ng puno at uminom ng tubig. Nag-apply ulit kami ng sunblock lotion sa aming katawan. Nanatili lang kaming nagpapahinga dito ng humigit kumulang bente minutos.

"Sunbathing tayo?" Pagyaya ni Baste sa akin na sinang-ayunan ko naman. 

Inilatag namin ang dala naming tuwalya sa buhangin malapit sa dagat at magkatabing dumapa dito. Ramdam ko ang tubig sa aking mga paa tuwing umaabot dito ang mga alon. Tahimik lang kami na nagrerelax at ineenjoy ang init ng araw. Pagkatapos ng ilang minuto ay tinapik ako ng aking nobyo. Bumaliktad kami at humiga sa tuwalya. 

"Papi, di ako makahinga." Basag sa katahimikan ni Baste. Bigla kong iminulat ang aking mga mata at pinagtuunan siya ng pansin. Nakahawak ang kanyang kamay sa kanyang dibdib.

"Totoo? Bumangon ka at uminom ng tubig." Pag aalala ko sa kanya. Baka kasi nasobrahan sa pagbilad sa araw. Inabutan ko siya ng tubig.

"Saglit lang." Huminga siya ng malalim. "I need to breathe. Kasi being with you takes my breath away eh." Kinindatan niya at pagkatapos ay tumawa. 

"Fuck you!" Sinabuyan ko ng buhangin ang kanyang tagiliran. Akala ko totoo na. Scam lang pala.

"Sige papi. Fuck me again. Hahaha Pero i-mouth-to-mouth resuscitation mo muna ako." Hirit pa niya. 

"Bahala ka sa buhay mo. I-mouth-to-mouth mo sarili mo." Inis kong sambit sa kanya. Humiga na lang ulit ako at pumikit.

"Sorry na papi. Sige. Ikaw na lang I mouth-to-mouth resuscitation ko." Sagot niya. Akala ko nagbibiro na naman ang loko pero totoo pala. Naramdaman ko na lang ang bibig niya sa ibabaw ng aking bibig at pilit binubugahan ng hangin ito. Itinulak ko siya palayo sa akin. Potek!

"Sorry na papi. Huwag ka na magalit please." Di ko pa rin siya pinansin. "Smile ka na please." Pangungulit niya. Nakapikit pa rin ang aking mga mata at di ko siya nilingon. Inumpisahan na niyang tusok tusukin ang aking tagiliran gamit ang isa niyang daliri para agawin ang aking atensyon. Nung di ko pa rin siya pinansin ay kiniliti niya ako. Potek! Di ko na mapigilang tumawa at bigyan siya ng atensyon. "Okay! Okay! Tigil na! Di na ako galit!"

Ng ma-realize niyang nagtagumpay siya sa kanyang balak ay dumapa siya sa ibabaw ko. Sa posisyong ito ay muli niya akong hinalikan. Ikinikiskis niya ang kanyang harapan sa akin habang magkahinang ang aming mga labi kaya di maiwasang tumigas muli ang aking ari.  Ng maramdaman niyang matigas na ito ay inabot niya ang bag na nasa bandang ulunan ko at kumuha siya ng condom mula rito. Dali daling niyang ibinalot ito dito. Pagkatapos ay pumuwesto na siya sa ibabaw ko at inupuan ang aking kargada. Dahil kakatapos lang ng aming sex kanina kaya medyo madali niyang naipasok ito ng buo sa kanyang butas. Nag-umpisa na siyang magtaas baba rito na parang isang hinete na nakasakay sa kanyang kabayo. Minsan ay yumuyuko siya para makipaghalikan sa akin. Ang mga kamay ko naman ay either nakahawak sa mga matatambok niyang puwetan o di kaya ay nilalamas ang malapad niyang dibdib. Muli kaming umungol ng malakas.

Nagpatuloy kami sa posisyong ito ng ilang minuto. Niyakap ko siya habang nakayuko siya at kami ay naghahalikan. Pagkatapos ay nagbaligtad kami ng posisyon. Siya naman ngayon ang nakahiga at ako ang nasa ibabaw niya. Ipinuwesto ko ang harapan ng aking mga siko sa kanyang mga alak-alakan at itinulak ang kanyang mga tuhod palapit sa kanyang dibdib. Sa ganitong posisyon ko ipinagpatuloy ang paglabas pasok sa kanya. 

Nagtagal kami sa posisyong ito hanggang kami ay labasan. Bagsak ang katawan ko sa ibabaw niya pagkatapos dahil sa pagod. Umayos lang kami ng posisyon ng medyo masakit na sa balat ang sinag ng araw. Tumayo na kami at bumalik muli sa ilalim ng mga puno. Ilang minuto pa lang kaming nakaupo rito ng natanaw na namin ang paparating na bangka sa di kalayuan. Potek! Muntik pa pala kaming madatnan ni Kuya Boyet habang nagsesex. 

Isinuot na namin ulit ang aming board shorts at hinintay na lang na makarating sa dalampasigan ang bangka. Doon ay nilapitan namin ito. Tinulungan namin si Kuya Boyet na ibaba ang mga dala niyang pagkain. Dito pala sa private island kami magla-lunch. 

Isa-isa ng inayos ni kuya ang mga pagkain sa inilatag niyang dahon ng saging. Puro mga lamang dagat ang handa niya. Merong hipon, inihaw na isda, pusit, alimango, seaweed salad. Inabutan niya kami ng paper plates, kubyertos at bote ng soda. 

Inumpisahan na naming kainin ang masasarap niyang dalang pagkain. Madaldal pala ang aming tour guide. Di siya naubusan sa dami niyang nakakatawang kuwento tungkol sa buhay niya at sa mga naging pasahero niya sa bangka niya. Napaisip tuloy ako kung ano ang ikukwento niya sa mga sunod niyang pasahero tungkol sa amin ni Baste. 

Matapos kumain ay tulong tulong kaming nagligpit at dinala ang mga gamit pabalik sa bangka. Sumakay na rin kami rito at bumalik na sa resort. Pagkarating dito ay binigyan na namin siya ng tip na lubos niyang ipinagpasalamat. 

Sobrang pagod ang aking pakiramdam. Dahil siguro sa pagod sa aming ginawang tour at sobrang kabusugan. Kaya naman napagpasyahan naming magstay na lang muna sa isa sa mga pabilog na partly covered day beds ng resort sa dalampasigan. Masarap at nakaka-relax ang simoy ng hangin. Humiga ako dito habang si Baste naman ay nagpunta sa front desk para isauli ang mga snorkeling masks na aming ginamit kanina. 

Pagbalik niya ay may dala-dala siyang dalawang buko. Tumabi na rin siya sa akin at in-enjoy ang payapang tanawin ng karagatan habang iniinom ang fresh juice ng buko.

"I scheduled a massage appointment for us at 3pm." Sabi ni Baste habang iniinom ang buko juice.

"Really? Thank you!" Sagot ko sa kanya. Nanatili kami sa day bed hanggang mag alas tres ng hapon. 

"Good afternoon sir Baste and Theo! Welcome to our spa where your relaxation and tranquility are our main priorities." Bati sa amin ng babae sa reception. So far, relaxing ang ambience ng lugar. Medyo dim ang lighting tapos naririnig ang lagaslas ng tubig mula sa sound system nila at nasasamyo ang nakaka relax na aroma ng lugar. "Please follow me po mga sir." Dagdag niya. 

Pumasok kami sa kuwarto kung saan may dalawang massage table na magkatabi. Ibinaba ko sa upuan ang aking bag na dala. Binigyan niya kami ng options, either magshower at magsauna na ngayon bago ang massage o massage muna bago ang mga iyon. Pinili namin ang unang option kaya sinamahan niya kami sa shower area nila at ipinakita sa amin ang kanilang amenities dito bago siya umalis.

Hinubad namin ni Baste ang aming mga damit at binalot ang katawan ng tuwalya. Una naming pinuntahan ang kanilang sauna at nagstay kami rito ng humigit kumulang limang minuto. Pawisan kaming lumabas dito at nagtungo sa shower area para magbanlaw. Isang shower stall na lang ang aming inokupa at sabay kaming naligo. Pagkatapos maglinis ay nagpatuyo na kami at isinuot namin ang roba na iniwan para sa amin ng babae kanina. Bumalik na kami sa kuwarto kung saan gagawin ang massage at pumuwesto na kaming nakadapa sa kama tulad ng bilin ng babae kanina.

Magkahawak kamay kami habang nakadapa ng pumasok ang dalawang babaeng masahista. Naghiwalay ang aming mga kamay at inilagay ang mga ito sa aming tagiliran. Inumpisahan na nila ang kanilang serbisyo. 

Nakatulog pala ako dahil sa sobrang ginhawang dulot ng masahe. Nagising ako sa bahagyang pagtapik ng babae sa aking balikat para bumaliktad ako ng puwesto. Ginawa ko ito at napalingon ako sa aking boyfriend na nasa aking kanan. Nakahiga na siya ngayon at nakapikit lamang ito. Pumikit na rin ako at muling in-enjoy ang banayad na haplos sa aking mga paa, binti at hita. 

Namalayan ko na lang na tapos na pala ang masahe ng hinalikan ako ng aking boyfriend sa aking mga labi. Potek! Parang Snow White lang peg ko. 

Bumangon na ako at isinuot ang aking board shorts at sando. Nabayaran at nabigyan na raw ni Baste ng tip ang mga masahista kaya lumabas na kami ng spa. Sobrang gaan ng aking pakiramdam ngayon. Sa sobrang relaxed ng aking katawan, gusto ko na lang humiga at matulog. Ganun din pala ang nararamdaman ni Baste kaya nagpunta na kami sa aming kuwarto at magkayakap na natulog sa aming kama. Gabi na ng kami ay magising. 

Ng idilat ko ang aking mga mata ay wala na si Baste sa aking tabi. Pansin ko ang mga kandilang nakasindi sa aming kuwarto. Nagtaka pa ako dahil wala naman akong napansin na kandila dito mula kahapon. 

Kinuha ko ang aking cellphone mula sa side table at nalamang alas sais y trienta y cinco na pala. Ng makitang wala akong mga mensahe o missed calls, bumangon na ako. Dahil madilim ang kuwarto ay hindi ko alam na may mga nakalagay pala sa sahig. Napansin ko na lang ang mga ito ng matapakan ko ang ilan dito ng tumayo na ako. Humakbang ako ng ilang beses at nakita ang nagkalat na petals ng pulang rosas sa sahig mula sa side ng kama kung saan ako tumayo papunta sa banyo. Inisip ko na sign ito na kelangan kong pumasok doon.

Nakasara ang pinto ng banyo kaya kailangan ko pa itong buksan. Nagulat na lang ako ng makita ang maraming kandila na nakasindi rito at mga pulang petals ng rosas na nagkalat. Pansin ko rin na may mga rosas din sa jacuzzi na ngayon ay puno ng mga bula. Nakaupo si Baste sa gilid nito at may isang long stemmed red rose sa pagitan ng kanyang mga labi. Tumayo siya ng makita ako.

"Will you accept this rose papi?" Kinilig naman ako pero natawa pa ako sa sinabi niya. Feeling yata ng boyfriend ko ay siya ang lalaki sa palabas na The Bachelor.

"Of course." Sinakyan ko na lang ang trip niya at tinanggap ang pulang rosas. 

Niyakap niya ako ng mahigpit at binulungan ako ng 'I love you'. Nanatili kaming magkayakap hanggang bumitaw siya. Hinaplos ng kanyang kanang kamay ang aking pisngi at hinawakan at kiniskis ng kanyang hinlalaki at hintuturo ang aking tainga. 

"Tara, let's jump in sa jacuzzi." Pagyaya niya sa akin. 

Hinubad na namin ang aming mga suot na damit at lumubog na sa jacuzzi na puno ng bula. Umupo ako sa isang side at siya naman sa aking tapat.

"So, what's all these for?" Curious kong tanong sa kanya.

"Wala lang. It's because mahal kita. Di mo ba nagustuhan?" Mali yata ang pakiramdam niya sa tanong ko. 

"No. I like it very much. Sobra. Thank you!" Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko ng mariin ang kanyang mga labi. Ng maghiwalay ang aming mga labi ay bumalik na ako sa aking puwesto. Hinila ko na rin sya at pinaupo siya sa sahig ng jacuzzi sa harapan ko. Isinandal niya ang kanyang likod sa aking dibdib at tiyan. 

"Ikaw lang gumawa lahat nito papi?" Tanong ko sa kanya habang nakayakap sa kanya.

"Uhmmm... As much as I want to take all the credit for this pero tinulungan ako ng mga staff dito. We prepared it habang natutulog ka." Nilalaro ng kanyang mga kamay ang mga bula.

"This is very romantic. Kaya thank you. I'm sure kung tatakbo ka for 'Most romantic boyfriend of the year' malaki chance mong manalo." Sabi ko sa kanya. 

"I'm glad nagustuhan mo. Pero part one pa lang ito. Meron pang kasunod after nito." Pahayag niya.

"Anong kasunod?"

"Secret muna. Para surprise. Malalaman mo rin mamaya." Medyo kinilikilig pa niyang sambit.

"Ano nga? Sabihin mo na." Pagpupumilit ko. 

"Hindi nga pwede papi. Mamaya na. Abangan mo na lang." Mukhang natutuwa pa siya sa pagpapa suspense ng sorpresa niya. Pinagbigyan ko na lang para di na rin masayang ang effort niya. Di na ako nagpumilit pa. 

Dahil sa pwesto namin ay hindi ko maiwasang hindi mag init at malibugan. Kumalas ako sa pagkakayakap sa lalaking nakasandal sa akin at nag umpisang maglakbay ang aking mga kamay sa iba't ibang parte ng kanyang katawan. Nagtagal ito sa kanyang harapan at pinaglaruan ng aking kanang kamay ang unti unti na ring nabubuhay niyang ari. Kasabay ito ng pagkabuhay ng akin. Sigurado ako na ramdam na ramdam ito ni Baste dahil nakatutok ito sa kanyang likuran. Ipinihit ko ang kanyang mukha at maalab kaming naghalikan. Dahil wala kaming condom dito kaya wala sa plano kong pasukin siya. Subalit meron palang ibang plano ang aking nobyo. 

Kasalukuyan na siya ngayong nakaharap at nakaupo sa aking mga hita. Patuloy kami ay paghahalikan. Pansin ko na itinututok niya ang aking ari sa bukana na kanyang butas. Pinigilan ko siya at binulungan ng "Papi, wala tayong condom dito kaya stop teasing me." 

May inabot siya sa aking likuran at nalaman ko na lang na naghanda pala siya ng condom dito. Mukhang hindi lang ako ang Boy Scout. Inilagay niya ito sa pagitan ng itaas at ibaba niyang mga ngipin. 

Ng makita ito ay di na ako nag-atubili pa. Dahil sa tindi ng foreplay na aming ginagawa kanina pa, kinuha ko na ang condom sa kanyang bibig at binuksan ang pakete para ilagay ito sa aking burat. 

Dahan dahan na siyang pumaupo dito at nagtaas baba habang nakaharap sa akin. Ipinagpatuloy niya ang pagsakay sa aking sandata hanggang pareho kaming labasan. 

Pagkatapos ay bumalik na ulit kami sa posisyon namin kanina. Nanatili kami dito sa jacuzzi at nagkuwentuhan kami ni Baste ng mga nakaraan namin at gumawa na rin ng plano pagbalik ng Maynila bukas.

Nag ring ang cellphone ni Baste na nasa ibabaw ng sink sa banyo. Kinuha niya ito at sinagot ang tawag.

"Ah okay miss. Sige, we'll be there. Salamat." Sabi niya sa kausap niya tapos pinutol na ang tawag. 

"Tara na papi. Banlaw na tayo. Ready na raw yung part two ng surprise ko para sa 'yo." Sinunod ko ang sabi niya at nagbanlaw na kami sa shower.

Pagkatapos maligo ay nag ayos na kami ng aming mga sarili. Nagsuot si baste ng checkered na blue/white long sleeves shirt at jeans. Ako naman ay nagsuot lang ng puting long sleeves at itim na cotton pants. Pareho naming itinupi ang mga manggas ng aming suot hanggang sa ibaba ng aming mga siko. Iniwan rin naming nakabukas ang tatlong butones ng aming shirt.

"Ready ka na papi?" Inayos ko lang ang aking mahaba at kulot na buhok at nag apply ng pabango. Pagkatapos ay nilapitan ko siya na nakatayo sa harap ng sliding door.

"I'm ready."

"OK. Pero bago tayo lumabas, you need to wear this." Ipinakita niya ang kanyang hawak na itim na eye/sleep mask.

"Huh? Bakit kelangan pa niyan?" Medyo inis kong tanong. 

"Syempre. Kasi nga surprise di ba. Don't worry, I'll guide you papunta dun." Paliwanag niya. Wala na akong nagawa kung hindi isuot ang hawak niya.

"Ilang daliri ko ang nakikita mo?" Tanong niya pagkatapos kong takpan ang aking mga mata. Naninigurado pa siya na wala nga akong nakikita. 

"I don't know. Wala akong makita. Madilim. Baka after nito, magdilim na rin ang paningin ko at may ibang magawa ako sa 'yo" Biro ko sa kanya. Pinalo niya ang tiyan ko. 

"Joke lang naman. Wala akong nakikita kaya tara na!" Natatawa ko pang sabi. 

Binuksan na niya ang sliding door at ginabayan ako sa paglalakad. Nagtataka pa ako kung bakit kami dito sa likod dumadaan pero di na ako nagtanong pa. Sinusunod ko na lang ang mga instructions niya sa paglalakad sa buhangin. Pagkatapos ng mahabang paglalakad ay mukhang narating na namin ang aming destinasyon. 

"Okay papi. You can stop walking." Utos niya sa akin na aking sinunod. 

"Handa ka na ba?" Tanong niya. Nasa Rated K ba kami? Tumango naman ako. 

Inalis niya ang piring sa aking mga mata at nagulat ako sa aking nakita. Kung kanina ay sabi ko malaki ang chance niyang manalo if ever man may titulong 'Most Romantic Boyfriend of the Year', ngayon, sigurado na ako na siya na mananalo nito. Tapos na ang laban mga kapatid. May nanalo na! 




Itutuloy....

 

No comments:

Post a Comment