Wednesday, December 9, 2020

TOTDGA - CHAPTER 3


MOMMY


"I'll meet you at the front lobby in 15 minutes." Text ko kay Caleb habang inaayos ang aking backpack. 

Andito sya ngayon sa hospital para asikasuhin ang kanyang mga requirements sa HR. Para tuloy-tuloy na ang pag-start niya next week. Since saktong tapos na rin ako sa aking trabaho ay niyaya ko na siyang lumabas at mag-dinner. Nagke-crave daw siya ng steak kaya sa Outback Steakhouse ko na lang siya planong dalhin.

Sinabihan ko na siya kanina na huwag na siyang mag-drive at tumawag na lang siya ng Grab para makapunta dito. Ihahatid ko na lang siya pauwi pagkatapos naming kumain.

"Bye, Papa Theo!" Lokong bati ng isang nurse na nakasalubong ko sa hallway papuntang lobby. 

"Bye! Don't work too hard Leslie!" Sagot ko dito. 

Nakita kong komportableng nakaupo sa isa sa mga upuan sa lobby si Caleb. Naka-slouch ito habang ang dalawang siko ay nakapatong sa armrests ng upuan at nakabukaka ang mga hita. Parang ready magpa-chupa. 

Napansin kong nakatingin dito ang dalawang receptionists ng hospital at mukhang kinakikiligan ang pagtanaw sa kaibigan ko. Guwapo naman kasi itong si Caleb. Ayos pa ang porma niya ngayon. Naka suot ito ng white t-shirt, denim jacket, black pants at white sneakers. Kahit simple lang pero malakas ang dating. Idagdag pa na nagmukha itong matalino dahil sa suot niyang eyeglasses.

Busy ito sa kakalikot ng phone niya at hindi pansin ang mga taong humahanga sa kanya ngayon. Malamang naglalaro na naman ito ng Candy Crush!

""Good night ladies!" Bati ko sa mga ito dahilan para mabaling ang kanilang mga tingin sa akin. 

"Good night Theo!" Magkasabay na sagot ng mga ito sa akin. 

Umangat ng tingin at napalingon sa kinaroroonan ko si Caleb ng marinig nito ang aking pangalan. Tumayo na rin ito. Halos magkasingtangkad kami nito. Tantiya ko mas maliit lang ito ng dalawang pulgada. 5"10 kasi ang aking height. 

"Hey! Ready ka na? Tapos ka na sa mga requirements mo?" Tanong ko sabay akbay dito. Naamoy ko pa ang pabango nito. 

"Oo. Tapos na. San tayo pupunta para kumain? Gutom na gutom na ako bro!" Reklamo nito habang hawak ang tiyan. 

"Ang hilig mo pa rin kumain no. Buti di ka na ulit tumataba?" Panunukso ko habang naglalakad kami papunta sa kotse ko. Ibang-iba na talaga ang pangangatawan nito kumpara nung huli kaming nagkita after highschool graduation. Developed na ang mga muscles at wala na ang kanyang "baby fats".

"Bro, ang taba ko na nga ulit eh." Sabay taas ng kanyang T-shirt para ipakita ang kanyang abs. 

"Ulol! Ibaba mo nga yan baka mawala pa ang gana ko kumain, Chubilito." Ito ang madalas kong itawag dito nung mga bata pa kami kapag inaasar ko siya. Medyo malusog kasi siya noon dahil sa hilig niya sa pagkain. Ngayon, siya na ang masarap kainin.

"Gago ka ah. Hindi na ako chubby no! Ang sabihin mo naglalaway ka sa abs ko." Sambit nito tapos humalakhak. Binatukan ko lang siya. Tinitigan pa niya ako ng masama at umaktong susuntukin ako pagkatapos sabay na kami nagtawanan. Isip bata pa rin ang gago.

Narating na rin namin ang aking kotse. Umupo na ako sa driver's seat at inilagay ang aking backpack sa likod na upuan. Napansin kong yung rear passenger door ang kanyang binuksan. 

"Hoy gago! Hindi mo ako driver! Umayos ka. Dito ka umupo." Sigaw ko dito habang paupo na sana sa siya sa likod. Hay! Nagsisisi na yata akong nag-offer ako na mag-drive papunta sa restaurant at ihatid ito pauwi.  

Umupo na siya sa shotgun seat. Kung may shotgun lang talaga ako ngayon baka nabaril ko na itong tukmol na ito na todo pa rin ang pagtawa dahil sa ginawa niya.

"Yuck bro! Bakit basa ang upuan? Tamod mo yata ito eh." Umarte ito na parang may nakakadiring siyang nahawakan na basa sa parte ng kanyang upuan.

"E, di dilaan mo para malaman mo." Sarkastiko kong sagot dito. Nagbalik na nga ang dati kong makulit na bestfriend na aking na-miss!

Aktong didilaan nga nya ang kanyang daliri ng bigla itong sumigaw ng "It's a praaank!" Parang gago lang.

Binatukan ko ulit ito pero imbes na masaktan ay tawa lang ito ng tawa. 

"Wow! Big time ka na talaga bro! BMW M5! Pwede na akong mamatay ngayong naka-sakay na ako sa M5!" Tuloy pa rin sa pang-aasar ang gago.

I like this car. Ayos ang takbo at maganda rin ang mga features. Matagal ko din itong pinag-ipunan dahil nga medyo mahal ito. Pero ayos lang. Sulit naman. Kulay itim ito para astig ang dating.

"Eh di bumaba ka muna. Wag mo akong idamay sa pagpapakamatay mo. Madami pang lalaki ang gusto akong matikman." Sagot ko dito na may pagmamayabang. 

"Eh di ikaw na Adonis!" Sambit nya habang umikot ang mga mata niya. 

Pinaandar ko na ang aking kotse and nag-drive papunta sa restaurant. Hindi masyado marami ang tao ngayon dahil medyo maaga pa. Hinatid na kami ng hostess sa aming upuan at kinuha na rin nito ang order naming drinks. Nag-order ako ng margarita tapos beer naman ang kay Caleb.

"So kumusta na kayo ng boyfriend mo? Ano nga ulit pangalan niya?" Tanong ko dito habang nagtitingin sa menu. 

"Jordan... Ok naman kami so far bro! Video call everyday." Maikling sagot nito at busy sa pagpili ng oorderin.

"Vi-jakol! Hahaha" Sabay bato ko dito ng binilog ko na papel na napulot ko sa upuan ko.  

Itinaas lang nito ang kanyang middle finger. Dumating na ang aming server dala-dala ang aming mga inumin pagkatapos kinuha na rin nito ang aming mga order. 

"Can we have the Bloomin' Onion for appetizer? Then I'll have 12 ounce Prime Rib, medium-cooked, with Caesar salad and mixed vegetables. Can I also have horseradish on the side please? Thank you!" Sabi ko dito.

"Uhmm... can I get your 13 ounce Ribeye with chicken tortilla soup and asparagus." Order ni Caleb sa babaeng server namin na mukhang nagpapa-cute sa kanya. 

"How do you like your ribeye cooked, sir?" Malanding tanong nito kay Caleb.

"Medium please. Thank you!" Diretsong sagot nito at kinindataan pa niya ito. Paasa talaga ang gago. Hindi naman sila talo nito.

Umalis na ang aming server ng nakangiti at after naming mag-order ay bilang nag-ring ang telepono ko. 

"Hello Dad!" Bati ko dito. 

[Hijo, kumusta? I just want to remind you about your cousin's wedding next weekend. Sa bahay ka na tumuloy. Cheska will be here too. OK?!]

"Ok, Dad. Yes, I'll be there. I'll bring Caleb with me. Do you remember him? His family was our neighbor when I was in highschool. I'm having dinner with him right now." Nakakakunot ang noo ni Caleb habang nakatingin sa akin. 

[Oh! Yes, I remember him. Bring him with you. It'll be great to see him again. Alright, I need to go. I'll see you soon hijo! Love you. Bye!]

"OK. Love you too Dad. Bye!" 

"Was that Tito David?" Tanong ni Caleb sa akin after kong ibaba ang telepono. 

"Yes. And he wants you to come with me to my cousin's wedding next Saturday. Libre ka naman next weekend, di ba? Bale ikaw na rin ang "date" ko sa kasal. Alam ko gusto mo yun!" Sabay kindat dito. 

"You wish!" habang nakaturo ulit sa aking ang kanyang hinlalato. If I know kung saan-saan na pumasok ang daliri niyang ito. "But yes, I'm free next weekend. Balikan lang ba tayo?" Dagdag nito.

"No. The wedding is in the afternoon so mag-drive tayo dun ng early morning. Diretso tayo sa bahay ni Dad tapos dun na rin tayo matutulog Saturday night after ng party. Okay na rin yun in case malasing tayo. Tapos Sunday na tayo mag-drive pabalik." Sabi ko dito ng itinerary.

"Okay. Musta na sina Tito at Tita?" Tanong nito.

"Dad is doing good. Nagwowork pa rin siya sa clinic niya. Si Mom naman, namatay siya last year. She had a massive hemorrhagic stroke dahil pumutok ang isa sa mga main arteries sa kanyang ulo. Umabot din siya ng isang linggo sa ospital pero di na rin kinaya." Kwento ko dito. 

"Oh, I'm sorry to hear that. I didn't know." 

"Thank you. Kahit sudden yung pagkamatay niya, we already have learned to accept it and move on. It's sad na hindi ko na siya makikita or makakausap ulit. Pero iniisip ko na lang na she is away somewhere far right now. Like nasa Brazil pa rin siya. Parang yung quote na sinabi sa book na Tuesdays with Morrie. 'Death ends a life, not a relationship'. Sometimes I still miss her though but I just think she is out there guiding me."

"At least hindi na siya mahihirapan. Alam mo naman na mataas ang mortality rate ng mga hemorrhagic stroke di ba? She is in a better place right now. And it's normal lang na ma-miss mo siya. She's your mom. At tama nga yung quote na yun. Magamit ko nga rin yun. That will be my Instagram post tonight!" He gave me an assuring and comforting smile. 

"Yeah. We flew to Brazil nung mabalitaan namin ang nangyari kay Mommy. Tinawagan ng napangasawa ni Mommy dun si Daddy tapos dali-dali kaming dalawa na nagpunta dun. Buti na lang naabutan pa namin siya. She was in ICU when we got there. Sabi ng mga doctor na hindi maganda ang prognosis. They tried to remove the blood in her brain but the stroke was too massive. At least we were able to say our goodbyes before she passed. Tapos we stayed there for a week more para sa burial then bumalik na kami dito." Patuloy ko sa kwento ko. I started to feel sad again reminiscing my last days with my Mom in Brazil. Pero, okay na rin na alam niya ito para may idea siya pagpunta namin sa bahay ni Dad next weekend. 

Naghiwalay kasi sina Daddy at Mommy nung bata pa ako. Nasa Grade 5 ako nun. Hindi ko alam ang totoong dahilan pero ang tanda ko sabi nila ay dahil lagi na silang nag-aaway at hindi na healthy ang kanilang relasyon. Minsan nga nakikita ko ang kanilang pag-aaway. Kahit magtago sila sa kuwarto nila ay naririnig ko pa rin ang kanilang bangayan. 

Later on, umalis si Mommy at bumalik na ito sa Brazil. Brazilian kasi talaga siya at dun sila nagkakilala. Lumipat lang siya ng Pilipinas after nila ikinasal ni Daddy. Kahit malayo siya ay halos araw-araw naman siyang tumatawag noon. Minsan nga ay bumabalik siya at dinadalaw niya ako, maybe once or twice a year and she stays in the Philippines for at least 2 weeks. Hindi ko alam ang totoong dahilan kung bakit ako naiwan kay Daddy sa Pilipinas. Ang alam ko lang ay hindi niya ako pwedeng dalhin sa Brazil.

Naging mahirap sa akin ang mga panahon na iyon. I remember there was a time na parang na-depress pa ako noon kaya bumaba lahat ng grades ko at laging napapatawag si Daddy sa school. Para kasing sinisisi ko ang sarili ko dahil iniisip ko na ako ang dahilan ng kanilang paghihiwalay. Na masama akong anak kaya iniwan ako ng aking ina. Ito ay kahit ilang beses nilang sinasabi sa akin na hindi iyon ang rason. Na balang araw ay maiintindihan ko rin ang nangyayari. Pero mas lumala ang depression ko kaya dinadala ako ni Dad noon sa isang psychologist. Nagtagal din ang aking therapy. After a year, umayos din naman ang sitwasyon ko at nawala na ang depression ko. Yung yung time na mag-highschool na ako. Ito na rin yung time na nakilala ko si Caleb nung nag-move in sila sa katabing bahay namin. Kaya itinuturing kong malaki ang papel ni Caleb sa pagbalik ng aking sigla at tuluyang malampasan ang madilim na kabanata ng akong kabataan.

Ito rin ang malaking dahilan kung bakit hindi ako nakikipagrelasyon. Dahil na rin nasaksihan ko kung paano masira ang relasyon ng aking mga magulang at mawala ang pagmamahal nila sa isa't isa. Kaya naniniwala akong wala talagang forever!

"I'm glad na nakapagpaalam ka sa kanya. Ang bata pa ng parents mo di ba? Parang nasa early 50's pa lang sila right? Hay. Ang igsi talaga ng buhay. Kaya we need to live our lives to the fullest everyday, like its our last day here on Earth." Sambit nito para mapasigla muli ang aming usapan. "May tama ka! Kaya hiwalayan mo na yang boyfriend mo at maghanap ka na ng bago dito. Somebody you can spend time with physically. Para na rin hindi magkakalyo yang kamay at burat mo kaka-jakol!" Pang-aasar ko dito. 

"Whatever dude! Actually, dadalaw siya dito this weekend. We'll see." Makahulugang sagot nito.

Hindi ko na ito tinanong tungkol dito dahil dumating na ang inorder namin na appetizer. Inumpisahan na namin itong kainin. Seryoso si Caleb sa pagkain. Mukhang gutom na gutom nga ang gago. 

Later on, dumating na rin ang steaks na inorder namin. Patuloy lang kami sa pagkain, sa pagkwekwentuhan at sa pag-update ng isa't isa tungkol sa mga milestones sa buhay namin na na-miss nung maghiwalay ang aming landas. 

Habang kumakain ay napansin ko na parang tingin ng tingin sa table namin ni Caleb ang lalaki sa di kalayuang table. Hindi ito kita ni Caleb dahil nakalikod ito rito. Pansin ko na kasama ng lalaki ang sa tingin ko ay girlfriend niya dahil magkahawak ang kanilang kamay sa ibabaw ng lamesa habang naka-upo sa magkatapat na upuan. Medyo sweet pa nga sila sa isa't isa dahil minsan ay nagsusubuan sila ng pagkain. Kaya hindi ko mawari kung bakit ito tumitingin sa amin. Inisip ko na baka kilala ko ito or kilala niya ako pero hindi ito pamilyar sa akin. 

Hindi ko na lang pinansin at itinuon ko ang aking atensyon kay Caleb at sa aking pagkain. Pero minsan ay di ko maiwasan mapatingin sa lalaki dahil alam kong nakatingin ito sa amin. Or sa akin. Minsan ay nagtatama ang aming mga tingin. Naulit ito ng ilang beses. 

Nagulat na lang ako ng bigla niyang hawakan at himasin ang harapan ng kanyang pantalon sa tapat ng kanyang ari gamit ang kanyang kaliwang kamay. Nakahawak pa rin ang kanyang kanang kamay sa kamay ng kanyang girlfriend.  Pagkatapos ay iginalaw niya ang kanyang kamay na para siyang nagjajakol. Hindi nito alintana kung may ibang tao ang makakita sa kanyang ginagawa. Although walang ibang tao sa area kung saan sila nakaupo at medyo tago ito.

Napangiti ako sa aking nasaksihan. Tama nga ako. May ibang kahulugan ang malimit niyang pagtingin sa table namin. 

Okay naman ang itsura niya. Hindi siya sobrang guwapo. Above average ito at pasado naman sa standards ko. Mukhang matangkad, moreno, may goatee at malalim na dimple sa kanang pisngi at mukhang alaga din sa gym ang katawan.

Pinatulan ko ang kanyang ginagawa. Dahan-dahan kong isinubo ang steak gamit ang aking tinidor pagkatapos ay dinalaan ko ang aking mga labi ng nakakaakit. 

Tumigil ang kanyang kamay sa kaniyang ginagawa. Patuloy lang itong nakatitig sa akin. Napansin ko na umumbok ang kanyang kanang pisngi marahil gamit ang kaniyang dila. Matapang ang lalaking ito. Sabi ko sa sarili ko. Dahil kahit kasama niya ang kanyang girlfriend ay nakikipaglandian ito sa iba ng harap harapan. At hindi lang sa iba, kundi sa isang lalaki. 

Tinapos ko ang aking pagkain at sinabihan ko si Caleb na pupunta lang ako sa restroom. Tinitigan ko muna ang lalaki bago ako tumayo at umalis. Kung tama nga ang hinala ko ay susunod ito sa akin. 

Pumasok ako sa restroom at tumayo sa harap ng sink para maghugas ng kamay. Pansin ko na hindi kalakihan ang restroom na ito. Meron lang isang urinal at dalawang cubicles. Wala ding ibang tao sa loob nito. 

Kasalukuyan akong nagpapatuyo ng kamay ng biglang pumasok ang lalaki. Napangiti ako. 

"Let's make this quick. Nasa labas ang girlfriend ko." Sabi nito habang lumuluhod ito sa harapan ko at pilit ibinababa ang scrub pants ko. 

Pinatayo ko ito at hinila sa loob ng cubicle. Mahirap na. Baka may biglang pumasok. At least dito mas safe kumpara sa harap ng sink. Ini-lock namin ang pintuan. 

Ibinaba na niya ang pantalon ng aking scrubs. Subalit bago siya lumuhod ay hahalikan ko sana siya ngunit tumanggi ito. "Sorry, hindi ako humahalik ng lalaki."

"Yeah, right!" Hindi ko pinansin ang kanyang sinabi. Hinawakan ko ang kanyang ulo at tuluyan ko itong hinalikan ng marubdob. Walang tumatanggi sa isang Theo Olivarez. Gumanti naman ito at lumaban ng halikan. Inilalabas rin nito ang kanyang dila na sinasalubong ko ng dila ko. Umaalingawngaw sa loob ng restroom ang tunog ng aming paghahalikan.

Natigil ito ng maramdaman namin na nauubusan na kami ng hangin. Tinulak ko na ito pababa. Umupo ito sa toilet bowl at tuluyan nang ibinaba ang aking boxer briefs. Pagkatapos ay isinubo na nito ang aking matigas na burat.

Mukhang eksperto ang gago sa pagsubo ng ari ng lalaki. Sanay itong sumuso ng burat. Swabe lang. hindi sumasayad ang ngipin.

"Ummmmpp.... Sige pa.... Aaahhhhhhhhh!" Sabi ko dito. Alam ko naman kasi na walang makakarinig sa amin kaya di na ako nagdalawang isip umungol.

Patuloy ito sa pagtaas baba ng kanyang ulo. Masarap itong tsumupa. Napapasabunot ako sa buhok nito sa sarap. Mainit ang kanyang bibig at parang vacuum kung humigop. Hindi nga lang niya kayang isubo ng buong buso ang aking ari. Minsan ay pinipilit niyang isubo ito ng buo pero naduduwal siya. Kaya nakuntento na lang siya sa kung hanggang saan kasya sa kanyang bibig at sumasagad sa kanyang lalamunan.

Kasalukuyan kami sa ganitong position ng marinig namin na bumukas ang pintuan. Pero hindi huminto ang lalaki sa kanyang pagchupa sa aking burat. Wala na kaming pakialam kahit may ibang tao dito sa loob ng banyo. Tuloy lang kami sa aming ginagawa, iniwasan na lang naming gumawa ng ingay. 

Hinawakan ko ang kanyang ulo at ako naman ang gumalaw. Inilabas pasok ko ang aking malaking ari sa kanyang bibig. Kinontrol ko ito at iniwasang ipasok ng buong buo para na rin hindi ito mabilaukan at lumikha ng ingay. Nagpatuloy lang ako sa pagkantot sa kanyang bibig. At malugod naman tinatanggap ng kanyang bibig ang akin gari. Ilang sandali pa at narinig namin ang paglagaslas ng tubig sa sink at pagkatapos ay ang muling pagbukas ng pintuan. Marahil ay lumabas na ang kung sinumang pumasok kanina. 

Mas naging marahas ang pagkantot ko sa bibig ng lalaking nasa harapan ko ngayon. 

"Gwark.... Gwark.... Gwark...." Ito ang tanging ingay na umaalingawngaw sa loob ng restroom dulot ng pag-aabuso ko sa kanyang masikip at mainit na bibig. Mas binilisan ko pa at mas ma-pwersa ang pagkantot ko. 

"Aaahhhhh...." Pinilit kong limitahan ang aking pag-ungol para hindi masyado lumikha ng ingay. Binatawan ko ang kanyang ulo pero patuloy pa rin ako sa pagkantot. Yumuko ako para tingnan ito at maluha-luha na sig ago. Medyo namumula pa ang mukha nito. Pansin ko na nagjajakol na rin ito habang nakaupo. Muli rin niyang iginalaw ang kanyang ulo para salubungin ang pag-atras abante ng aking balakang. Nakahawak ako sa magkabilang dingding ng cubicle.

Ilang minute pa kami sa ganitong posisyon ng maramdaman ko ng malapit na akong labasan.

"I'm getting close." Babala ko rito.

Iniluwa nito ang aking ari at nagsalita. "Iputok mo lang sa bibig ko." Isinubo nito uli at muli akong tsinupa ng buong husay.

Ilang pagtaas baba pa ng kanyang ulo ay naramdaman ko na ang aking pagsabog. Dagli kong hinawakan ang kanyang ulo at idiniin ito pabaon sa akin gari na ngayon ay naglalabas ng aking masaganang tamod.

Marami akong inilabas pero sinalo niya lahat ito. Pansin ko na tumagas sa kanyang bibig ang iba kong tamod. Pero wala siyang sinayang at nilunok niya lahat ito.

Tinanggal ko ang aking burat sa kanyang bibig. Patuloy naman siya sa pagjajakol. Ilang beses pa niyang itinaas baba ang kanyang kamay sa akin gari ng nilabasan na rin siya. Madami rin siyang inilabas. Tumalsik ang mga ito sa sahig.

Itinaas ko na ang aking underwear at pantalon at nag-ayos. Tumayo na rin siya at ipinasok na rin niya ang kanyang ari sa kanyang pants. Lumabas na kami ng cubicle at dumiretso sa sink. Wala na ngang ibang tao dito sa loob ng banyo bukod sa aming dalawa. 

Pawisan kami pareho. Pinunasan namin ang aming mga mukha at naghugas na rin kami ng aming mga kamay. Nagmumog na rin siya ng kanyang bibig. Baka maamoy pa ng girlfriend niya ang tamod ko pag hinalikan niya ito. Hinugasan niya ang mga natirang tamod sa kanyang labi. Inayos ang aming mga sarili para hindi halata na may ginawa kaming milagro dito.

"O pre. Bumalik ka na sa syota mo." Sabi ko dito bago ako lumabas ng banyo. Tumango ito ng may kakaibang ngiti sa kanyang labi.

Bumalik na ako sa aming table at pansin ko ang pilyong ngiti ni Caleb. Nakita ko na ring dumaan ang lalaki at bumalik na ito sa kanyang girlfriend. 

"Baka gusto mo mag-order ulit bro. Dessert? Mukhang napagod ka dun eh." Di pa rin naaalis ang nakakalokong ngiti sa mukha ni Caleb. 

"Inggit ka lang." Sabay labas ng aking dila. Muli niyang itaas ng kanyang middle finger. 

Nag-order na rin kami ng dessert at pansin kong umalis na ang lalaki kasama ng kanyang girlfriend na walang kamalay-malay sa pagtataksil nito. Napaka-casual at relaxed ang lalaki. Mukhang sanay na sanay sa pangangaliwa. Just another proof na mas okay na walang ka-relasyon.  

Ako na ang nagbayad ng ibang bill. Sinabihan ko na lang si Caleb na ilibre niya ako pag nagstart na siya sa trabaho. 

Pagkatapos naming kumain ay hinatid ko na si Caleb sa kanyang condo. Inamin ko sa kanya ang nangyari sa banyo. Ilang ulit pa nya ako inasar dahil dito. Napakadumi ko raw. E di siya na ang malinis at may busilak na kalooban. Nalaman ko din na siya pala ang pumasok sa banyo kanina nung nasa kalagitnaan kami ng aming pagpapasarap. 

Bago kami maghiwalay ay ipinaala ko muli sa kanya ang lakad namin sa weekend after next. 

Nakauwi na rin ako sa bahay. Habang nanonood ng Netflix ay binuksan ko ang aking Grindr app. May ilang mensahe at paanyaya galing sa mga fu-bu ko dito. Hindi ko na lang sinagot. Pagod na ako and besides naka-score na ako kanina. 

"Ano nga palang dress code sa kasal?" Text message galing kay Caleb. 

"Formal. At mag beauty rest ka para gumwapo ka sa sunod na Sabado. Baka sakaling may mabingwit ka at madiligan ka." Sagot ko dito. 

"Gwapo na ako kahit walang beauty rest. 😝" Pagmamayabang nito. 

"Sige. Kung yan ang trip mo eh. Kung gwapo ka, may makaka-sex ka next Saturday. Kung wala, alam na!" Paghamon ko dito. 

"🖕" Natawa ako sa pagtanggap ng middle finger na emoji galing sa kanya. Asar talo na naman siya.

"🖕🍑" Maikli kong sagot sa kanya. Hindi na ito nag-reply. 

Pinatay ko na ang TV ko at nag-goodnight na rin sa pusa ko. 




Itutuloy...

 

No comments:

Post a Comment